3h45 ngày 24/08, Real Madrid vs Fiorentina: Nhà bỗng dưng có tiệc

09:16 Thứ tư 23/08/2017 | 1

Đây là trận đấu trong khuôn khổ Bernabeu Cup, được tổ chức để kỷ niệm 60 năm trận chung kết châu Âu năm 1957. Đối với các cầu thủ Los Blanco, đây được coi như một bữa tiệc để giải trí và lấy thêm tinh thần cho mùa giải cam go phía trước.

Fiorentina được mời tham dự trận đấu này vì họ chính là đối thủ của Real trong trận chung kết diễn ra ngày 30/05/1957, cũng tại sân Santiago Bernabeu. Khi đó, đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 2-0, với các lần lập công của Alfredo Di Stefano và Francisco Gento.

Đây cũng là lần hiếm hoi Fiorentina có thể bổ sung một chiếc cúp vào phòng truyền thống, dù chỉ là danh hiệu tượng trưng. Lần gần nhất họ biết mùi vô địch là năm 2014, với chiến thắng trước Malaga ở Cúp Costa del Sol.

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ Fiorentina đối đầu với Real gần nhất, không ai còn có mặt trong đội hình hiện tại.

Phía Real đang tỏ ra rất thoải mái khi vừa đè bẹp Deportivo tại La Liga, và đả bại kình định Barcelona 2 lần liên tiếp ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trận đấu với Valencia sẽ diễn ra vào cuối tuần, nên HLV Zinedine Zidane gần như chắc chắn sử dụng đội hình dự bị cho đêm nay.

Vấn đề là đội hình B của Real vẫn có giá trị gấp 3 lần đội hình mà Fiorentina đang sở hữu. Đặc biệt, Cristiano Ronaldo đang rất rảnh rỗi sau khi nhận án phạt treo giò 4 trận. Do đó, anh sẽ là tâm điểm của trận đấu này.

Về chiến thuật chắc cũng không có gì quá bất ngờ. Zizou sẽ lại dùng đội hình 4-3-3 với Borja Mayoral và Marco Asensio lúc nào cũng sẵn sàng ra sân. 2 gương mặt mới là Marcos Llorente và Dani Ceballos cũng sẽ được sử dụng nơi tuyến giữa. Sẽ không có quá nhiều toan tính, mà thay vào đó là thế trận tấn công cống hiến.

 - Bóng Đá

 Đội hình Real quá 'khủng' so với đối thủ.

Fiorentina vừa trải qua trận thua 0-3 trước Inter Milan ở vòng một Serie A. Do đó họ cần tìm một ít sự động viên ở trận đấu này. Nên sẽ không phải là kết thúc đẹp nếu họ rời Berbabeu với cơn mưa bàn thắng vào lưới nhà.

HLV Stefano Pioli sẽ không có sự phục vụ của Riccardo Saponara và Matias Fernandez do chấn thương. Phát biểu trước trận, ông cho biết: "Chà, đương nhiên Real Madrid sẽ đánh bại chúng tôi với tỉ số 26-0 (cười). Nhưng chúng tôi sẽ đưa những cầu thủ trẻ ra sân. Nếu sử dụng đội hình chính, có lẽ tỉ số sẽ là 14-0."

Đội hình ưa thích của Pioli vẫn là 4-2-3-1. Có thể sẽ là một đội đá hiệp một và một đội đá hiệp hai. Những cầu thủ đá chính cần tập dợt để hiểu nhau hơn, và nhưng cái tên trẻ cũng cần phần quà khích lệ cho mình.

Đội hình dự kiến:

Real: Casilla; Hernandez, Vallejo, Varane, Hakimi; Kovacic, Ceballos, Llorente; Asensio, Mayoral, Ronaldo.

Fiorentina: Sportiello; Hugo, Astori, Biraghi, Gaspar; Badeji, Veretout, Chiesa, Eysseric, Zekhnini; Babacar.

Dự đoán: 4-2

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 08:50 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục