3F City: Nâng tầm chất lượng võ thuật, phát triển toàn diện chuyên môn cho người luyện võ

08:52 Thứ hai 17/09/2018

Một trong số những điều đặc biệt nhất ở 3F City đó là câu lạc bộ luôn quan tâm và chú trọng đến mong muốn của người luyện tập. Từ đó, học viên được rèn luyện một cách toàn diện cả về kỹ thuật chuyên môn lẫn nâng cao sức khỏe và kỹ năng tự vệ.

Xuất phát từ niềm đam mê võ thuật, anh Đặng Hữu Đức (Chủ nhiệm CLB) đã thành lập nên câu lạc bộ 3F City Gym với mong muốn tạo ra một sân chơi nhiều sức khỏe và mang lại niềm vui cho tất cả mọi người. Trải qua hơn 3 năm thành lập, CLB 3F City Gym đã không ngừng phát triển và xây dựng phong trào võ thuật đến với cộng đồng.

Theo chia sẻ của anh Hữu Đức, ở thời điểm mới đầu thành lập, sự quan tâm của cộng đồng đến võ thuật còn hạn chế, vì thế câu lạc bộ cũng gặp không ít khó khăn trong việc gầy dựng hình ảnh. Nhưng bằng nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng cùng võ thuật, đội ngũ huấn luyện viên và các học viên của 3F đã đồng tâm xây dựng nên hình ảnh CLB phát triển rộng lớn như hôm nay.

Tại 3F City, học viên được chọn khung giờ tập luyện linh hoạt. Hệ thống môn võ đa dạng, chú trọng chính vào Boxing, Kickboxing, Judo, Tán Thủ và cà Jiu Jitsu. CLB hướng đến đối tượng là dân văn phòng bận rộn. Sau những giờ làm việc mệt nhọc, khi đến với 3F đa số học viên đều tìm thấy niềm vui, nâng cao sức khỏe và giải tỏa stress.

3cf

 

Điều đặc biệt ở 3F City đó là CLB chú trọng vào mong muốn và sở thích của người tập. Chính điều này đã khiến nhiều học viên yêu thích và tìm đến 3F như là sự lựa chọn lý tưởng để tập võ.

Theo dòng chảy của võ thuật hiện đại, 3F City cũng chuyển mình và hòa chung vào xu thế bằng cách chú trọng nhiều vào Boxing. Hiện nay, tại phòng tập 3F trong khuôn viên của sân khấu Lan Anh (CMT8, Q.10), học viên được thỏa sức tìm thấy niềm vui với võ thuật.

Ở đó, hệ thống phòng gym hiện đại ở kế bên sẽ giúp những ai muốn nâng cao sức khỏe có thể dễ dàng tìm đến tập luyện. Sau mỗi giờ tập, các học viên, đặc biệt là những võ sĩ thường có khoảng thời gian chạy bộ quanh sân quần vợt để rèn luyện thêm sức bền, nâng cao thể lực cho bản thân.

3cf-2

 

Bên cạnh đó, hệ thống hồ bơi hiện đại của Lan Anh cũng giúp các học viên thư giãn tối đa sau những giờ tập luyện căng thẳng. 3F City luôn làm hài lòng tất cả học viên bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, chế độ dinh dưỡng cho võ sĩ hoặc các học viên tham gia tập luyện cũng đặc biệt được quan tâm. Với các đầu bếp uy tín, khu vực nhà hàng kế bên của CLB Lan Anh cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tập để đảm bảo dinh dưỡng và tạo ra hiệu quả tối đa trong quá trình tập luyện.

3cf-3

 

Không dừng lại ở vấn đề về vật chất và dinh dưỡng, 3F City còn chú trọng nhiều đến chuyên môn võ thuật. Tại đây, đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm sẵn sàng trợ giúp để các võ sĩ có tiềm năng bước ra ánh sáng và đến với các sàn đấu chuyên nghiệp.

“Nếu học viên muốn theo con đường chuyên nghiệp thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, đào tạo để thi đấu chuyên nghiệp. Bởi một số HLV của CLB cũng đang làm HLV trong đội tuyển. Nếu học viên muốn theo đuổi con đường thi đấu sẽ được học giáo án chuyên biệt”, Anh Đức chia sẻ.

Mô hình kết hợp nhiều môn võ để huấn luyện đang nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng. Khi đó, mỗi đối tượng tìm đến 3F sẽ có nhiều lựa chọn và nhận ra đâu là niềm vui, là đam mê đích thực. Đó cũng chính là một trong những điều then chốt mà đội ngũ HLV của 3F hướng đến.

Trong tương lai, anh Đặng Hữu Đức mong muốn sẽ đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh của 3F đến gần hơn với cộng đồng. Anh ấp ủ sẽ mở mỗi quận huyện trong TP.HCM có 1 CLB 3F City riêng nhằm thỏa mãn niềm đam mê võ thuật của đông đảo mọi người. Đây là mục đích và ý nghĩa lâu dài mà 3F City hướng đến trong thời gian tới.

Võ Đạt - Theo Vothuat.vn | 08:02 16/09/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục