30 tài năng trẻ dưới 23 tuổi (Kỳ 3): M.U tuột mất thần đồng Bỉ; "Toure mới" gây sốt

09:25 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnTrang Theringer đã thống kê ra 30 cầu thủ đầy triển vọng chưa đầy 23 tuổi của bóng đá châu Âu. Trong đó có rất nhiều cái tên đã được NHM biết đến.

7. Franck Kessie

Cầu thủ 20 tuổi người Bờ Biển Ngà được mệnh danh là 'Yaya Toure mới' của bóng đá Bờ Biển Ngà và nhận được sự quan tâm từ hầu hết nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu. Bao gồm Tottenham Hotspur, Arsenal, Barcelona, Manchester United, Chelsea. hay những câu lạc bộ ở Serie A như Napoli, AS Roma.

 - Bóng Đá

 

Chỉ trong mùa giải 2016/17 năm nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở Serie A, khi ghi tới 6 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 30 trận ra sân. Kessie chơi ở vị trí tiền vệ con thoi (box-to-box), khá giống với người đàn anh Yaya Toure. Nhờ nguồn thể lực dồi dào và sung mãn, anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, đặc biệt rất mạnh ở khả năng hỗ trợ tấn công cho các đồng đội. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến các CLB nhảy vào tranh giành rất quyết liệt để có được chữ ký của anh.

Tài năng của Kessie

8. Kepa Arrizabalaga

Mới 22 tuổi nhưng Kepa Arrizabalaga cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của một thủ môn triển vọng. Xử lý bóng bằng chân khá linh hoạt và có phản xạ nhạy bén, Kepa Arrizabalaga trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành của Athletic Bilbao. Anh được xem là David De Gea mới của bóng đá Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 

Sinh ra ở xứ Basque, Kepa sớm gia nhập lò đào tạo của Bilbao năm 10 tuổi. Sau nhiều mùa giải rèn giũa tài năng ở các đội bóng khác theo dạng cho mượn, anh được CLB chủ quản gọi về và trở thành thủ môn số một của Athletic Bilbao. Với chiều cao 1m88, Kepa chơi cực kỳ chắc chắn, ra vào hợp lý, không ai nghĩ thủ thành này chỉ mới 22 tuổi. Hiện tại anh đang cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha tham dự VCK U21 châu Âu, hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” của giải đấu này.

Tài năng của Kepa

9. Youri Tielemans

Tielemans chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Monaco ở mùa giải tới. Bản hợp đồng giữa anh với đội bóng nước Pháp có giá trị 25 triệu euro và thời hạn đến năm 2022. 

 - Bóng Đá

 

Youri Tielemans ra mắt bóng đá thế giới lúc 16 tuổi khi anh được đôn lên đội một Anderlecht. Kể từ đó đến nay, rất nhiều đại gia châu Âu đã theo đuổi thần đồng người Bỉ sát sao. Trong đó, Man United là đội bóng tích cực nhất. Tuy nhiên, cuối cùng Tielemans đã từ chối Quỷ đỏ vì không muốn cam phận dự bị. Được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có kỹ thuật tốt cùng phong cách chơi bóng điềm tĩnh. Cầu thủ người Bỉ là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Anderlecht. Monaco nổi tiếng là bệ phóng cho những tài năng trẻ, hứa hẹn sẽ “mài giũa” thành công viên ngọc mang tên Youri Tielemans.

Tài năng của Youri Tielemans

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:27 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục