30 CĐV M.U thiệt mạng trong trận gặp Anderlecht

19:11 Thứ sáu 21/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnMột tai nạn thương tâm đã xảy ra với các CĐV Manchester United khi đang xem trận đấu của đội chủ nhà với Anderlecht đêm qua.

M.U đã lọt vào bán kết Europa League sau khi đánh bại Anderlecht trong trận lượt về đêm qua. Tuy nhiên một thông tin thương tâm đã được chia sẻ rộng rãi sau trận đấu.

Cảnh sát Nigeria cho biết một tai nạn đã xảy ra ở trung tâm thành phố Calabar, thủ phủ của bang Cross River. Theo báo cáo, một sợi cáp điện cao áp đã rơi xuống khu vực các CĐV M.U ngồi theo dõi trận đấu với Anderlecht.

30 CĐV M.U thiệt mạng trong trận gặp Anderlecht - Bóng Đá

 Một thông tin đáng buồn với M.U trong ngày đánh bại Anderlecht.

Số người chết vẫn chưa được báo cáo chính xác, nhưng Cơ quan thông tấn xã Nigeria cho biết có ít nhất 30 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Sau vụ việc đáng buồn này, đại diện M.U và Vương quốc Anh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến những người không may mắn.

Tài khoản Twitter chính thức của CLB viết: “Niềm tiếc thương của chúng tôi dành cho những NHM M.U, bạn bè và gia đình của họ bị ảnh hưởng bởi bi kịch tại Calabar, Nigeria hôm qua.”

Ông Ben Ayade, thống đốc ban Cross River nói: “Sự việc này đánh dấu một chương đen tối của bang, nơi cuộc sống quý giá của những người yêu bóng đá bị tước đi. Thật buồn khi tai nạn xảy ra ở nơi mọi người thường hội tụ lúc rảnh rỗi để xem bóng đá.”

Video trận thắng của M.U trước Anderlecht đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:25 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục