3 vấn đề nan giải khiến Chelsea sa sút

19:09 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnAlan Pardew, cựu HLV Crystal Palace và chuyên gia Sky Sports đã phân tích những khó khăn mà Chelsea đang gặp phải.

HLV Antonio Conte đang phải giải quyết rất nhiều vấn đề kể từ khi giúp Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh hồi tháng 5 vừa qua. Trong 8 vòng đấu mùa này, Chelsea đã nhận tới 3 thất bại và hiện còn thua kém Watford trên bảng xếp hạng.

Có 3 cách để Chelsea đánh bại Watford - Bóng Đá

 Alan Pardew chỉ ra những khó khắn mấu chốt mà Chelsea đang gặp phải.

Một mùa chuyển nhượng không thành công cũng khiến Conte gặp không ít khó khăn vì đội hình chưa thật sự ưng ý. Không những vậy, ông còn hục hặc với Diego Costa, dẫn đến việc tiền đạo này quyết tâm trở lại Atletico Madrid.

Nói về những vấn đề mà Chelsea đang gặp phải, Pardew nói: “Họ đang đối mặt với nhiều khó khăn, đầu tiên là các chấn thương, sau đó đến việc cạnh tranh ở Champions League  trong bối cảnh phải bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Đây không phải là trải nghiệm dễ dàng với cá nhân Conte kể từ khi đến Chelsea. Hơn nữa, ông còn xích mích với Costa khiến đội hình Chelsea bị mỏng hơn. Điều Conte cần hôm nay là một chiến thắng trước Watford.”

Chelsea đang kém Watford 2 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu tại Stamford Bridge mùa trước, Chelsea đã đánh bại Watford 4-3 đầy kịch tính trong thời điểm họ đã chắc chắn lên ngôi vô địch.

Video trận đấu giữa Chelsea và AS Roma ở Champions League mới đây

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục