3 vấn đề lớn Valverde phải giải quyết để giúp Barca xưng vương Châu Âu

10:43 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnGiải quyết được những điều này, Barcelona sẽ vững tin bước vào mùa giải mới.

Barcelona đang có công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Bên cạnh đó, thuyền trưởng Ernesto Valverde còn phải lên những phương án chiến thuật cho nhà đương kim vô địch La Liga, trong bối cảnh chuyến du đấu trước mùa giải sẽ là lúc để đội chủ sân Camp Nou lắp ghép đội hình, thử nghiệm những phương án mới.

Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Barcelona ở La Liga là Real Madrid và Atletico Madrid đều đang cho thấy quyết tâm rất lớn ở "phiên chợ hè" 2019. Trong đó, không chỉ đưa về những bản hợp đồng chất lượng, 2 CLB lớn này còn lên sẵn những phương án chiến thuật nhằm phế truất ngôi vương La Liga của đoàn quân Valverde.

Trước viễn cảnh đó, theo Madaboutepl, HLV Valverde sẽ có 3 vấn đề lớn cần giải quyết ở giai đoạn tiền mùa giải. 3 vấn đề đó là việc trao cơ hội cho các tài năng trẻ, tạo sự gắn kết cho những bản hợp đồng mới và nâng cao cũng như ổn định tâm lý chiến đấu của đội hình. Đây đều là những nhiệm vụ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của Blaugrana.

3 important issues Valverde needs to focus on in Barcelona’s pre-season games - Bóng Đá

HLV Valverde sẽ có rất nhiều việc để làm trước mùa giải mới.

Đoàn quân Ernesto Valverde đã đón chào nhiều bản hợp đồng mùa hè 2019. Trong số đó có 2 gương mặt đáng chú ý là Frenkie de Jong và Antoine Griezmann. Vì lẽ đó, hãy chờ xem liệu nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ giúp cả hai hoà nhập như thế nào.

Minh Trí | 09:55 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục