3 ứng viên sẽ thay thế Sanchez mang áo số 7 của M.U mùa tới

16:02 Thứ ba 26/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnM.U đã chán ngán phong độ tệ hại của chân sút người Chile, hiện họ đã lên kế hoạch thay thế anh.

Sau hơn 1 năm không thể hiện được quá nhiều điều, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sẽ không tiếp tục kiên nhẫn với Alexis Sanchez và anh sẽ được phép rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới. Đồng thời chiến lược gia người Na Uy đã lên kế hoạch đưa về một ngôi sao đẳng cấp để kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ.

3 ứng viên thay thế Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng.

1. Paulo Dybala

Cầu thủ người Argentina không còn là sự lựa chọn thường xuyên bởi anh không phù hợp khi đá cặp cùng Cristiano Ronaldo. Bản thân tiền đạo này cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi sau khi cùng Juventus đoạt được nhiều danh hiệu cao quý.

Dybala là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu, anh được đánh giá sẽ rất phù hợp trong vai trò của một hộ công, chơi phía sau lưng của Marcus Rashford hay Romelu Lukaku. Tuy nhiên mức giá của cầu thủ này cũng không hề rẻ khi Juventus chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng nào chồng đủ 102 triệu bảng.

2. Philippe Coutinho

BLĐ Barca đã có buổi nói chuyện với Philippe Coutinho về tương lai của cầu thủ này. Blaugrana mong muốn tiền vệ người Brazil sẽ lấy lại phong độ của mình trong thời gian sớm nhất. Nhưng nếu như anh muốn ra đi, CLB sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng này nếu đội bóng nào đó sẵn sàng đặt ra ít nhất 100 triệu euro.

Man Utd từ lâu đã rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil và đây chính là cơ hội để Quỷ đỏ thuyết phục đội bóng xứ Catalunya nhượng lại cầu thủ này. Coutinho được đồn đoán là muốn trở lại Anh thi đấu. Khi mà đội bóng cũ Liverpool không mặn mà với thương vụ này thì Man Utd trong bối cảnh đang cần một tiền vệ đẳng cấp đang xem Coutinho là mục tiêu số một.

3 ứng viên thay thế Sanchez - Bóng Đá

Liệu Coutinho có đến M.U? 

3. Antoine Griezmann

"Mỗi lần tôi cảm thấy muốn giành được thứ gì đó, Cristiano Ronaldo lại đến và đánh cắp nó. Tôi ghét anh ta, nhưng tôi cũng tôn trọng anh ta nhất, anh ta là tốt nhất,” Griezmann ấm ức phát biểu sau khi bị Juventus loại khỏi Champions League.

Đẳng cấp của chân sút người Pháp là không phải bàn cãi. Anh không chỉ ghi tới 100 bàn thắng cho đội Wanda Metropolitano mà còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Ngoài HLV Diego Simeone thì Griezmann chính là người giúp nâng tầm Atletico một cách rõ ràng nhất. Tuy nhiên việc luôn thất bại trực tiếp trước Cristiano Ronaldo có lẽ đã khiến tiền đạo này hết kiên nhẫn. Griezmann được cho là sẽ tìm một bến đỗ mới để thay đổi sự nghiệp, và M.U cũng đang rất muốn có sự phục vụ của anh.

Endo | 15:34 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục