3 trận ghi 3 bàn, Bruno Catanhede - Bản hợp đồng “đáng đồng tiền bát gạo” của Viettel

23:03 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnNHM khá ngạc nhiên khi Viettel chia tay Joao Paulo, chân sút dẫn đầu giải Vua phá lưới V-League. Tuy nhiên, chỉ sau 3 trận đấu tân binh Bruno đã có câu trả lời xứng đáng.

Trước vòng đấu thứ 12, Viettel còn nằm ở vị trí thứ 11 ở bảng xếp hạng với 14 điểm. Tân binh V-League, dù đưa về sân Hàng Đẫy hàng loạt bản hợp đồng chất lượng như Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn, HLV Lee Heung-sil,... đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Tuy nhiên, sau khi chia tay vị thuyền trưởng người Hàn Quốc Lee Heung-sil và sự xuất hiện của các gương mặt mới đã giúp Viettel thi đấu khởi sắc. Dĩ nhiên, kết quả này là công sức của tập thể nhưng vai trò của cá nhân cũng quan trọng không kém.

Viettel vừa xuất sắc đánh bại đội chiếm đỉnh bảng V-League TP.HCM với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo tân binh Bruno Catanhede. Kết quả này đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên nhảy vọt lên tạm xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm. Đây là màn “phục thù” ngọt ngào của đội bóng quân đội sau khi thua chính TP.HCM ở Cúp quốc gia. Điểm nhấn của trận Viettel đụng độ TP.HCM là màn trình diễn thuyết phục của tân binh Bruno Catanhede. Tiền đạo người Brazil này đệm bóng đẳng cấp ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 - Bóng Đá

Bruno Catanhede (37) ăn mừng cùng đồng đội. Ảnh: VPF.

Với pha nổ súng trước TP.HCM, Bruno đã có 3 bàn trong 3 trận liên tiếp cho đội bóng mới. Anh lập công trong trận thắng ngay trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa ở ngày ra mắt. Chân sút này tiếp tục phá lưới TP.HCM ở vòng 1/8 Cúp quốc gia, tiếc là Viettel thua sau loạt đấu súng cân não trên chấm 11m. Như vậy, Bruno với 2 bàn thắng quý giá vào lưới Sanna Khánh Hòa và TP.HCM đã mang về 6 điểm cho Viettel – bản hợp đồng “đáng đồng tiền bát gạo” của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Ba trận đấu chưa thể nói lên điều gì tuy nhiên màn trình diễn khá ấn tượng của Bruno cho thấy anh sẽ là một trong những tiền đạo đáng chú ý nhất của V-League 2019 giai đoạn lượt về. Điểm mạnh của tiền đạo người Brasil là khả năng thích ứng nhanh, làm chủ khá tốt khu vực 16m50.

Pha ghi bàn đẳng cấp trong trận thắng Sanna Khánh Hòa là minh chứng rõ nét về sự nguy hiểm của chân sút này. Từ đường chuyền của đồng đội, Bruno bứt tốc vượt qua hậu vệ đối phương, dùng chân trái loại một hậu vệ khác rồi dứt điểm bằng chân phải đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh.

 - Bóng Đá

 Viettel (áo đỏ) đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League. Ảnh: VPF.

Với Bruno Catanhede đang thể hiện phong độ săn bàn sắc bén cùng bộ khung dàn tuyển thủ U23 và đội tuyển Việt Nam như Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,... Viettel sẵn sàng gây bất ngờ trước các đối thủ.

Gia Minh | 22:10 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục