3 trận ghi 10 bàn và sạch lưới, 2 sao Bayern chỉ rõ nguyên nhân thăng hoa

23:04 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnTrận đại thắng trước Dusseldorf đã khiến 2 ngôi sao của Bayern Munich tỏ ra vô cùng hài lòng.

Ngày hôm qua, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Dusseldorf. Nhiệm vụ giành lấy 3 điểm đương nhiên là mục tiêu của "Hùm xám" trước ngày xuất quân. Và với một tập thể đang đạt điểm rơi phong độ cao như gã khổng lồ xứ Bavaria, họ không quá khó trong việc giành chiến thắng. 

90 phút trên sân hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của Die Roten. Họ áp đặt thế trận lẫn tạo ra hàng loạt pha bóng hãm thành nguy hiểm. Benjamin Pavard, Corentin Tolisso, Serge Gnabry và Philippe Coutinho chính là những cầu thủ điền tên lên bảng điện tử giúp Bayern có chiến thắng hoành tráng.

Benjamin Pavard and Thomas Müller discuss

 Bayern tiếp tục có chiến thắng dưới thời HLV tạm quyền.

Như vậy, dưới triều đại của HLV tạm quyền Hansi Flick, Bayern đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp trên 2 mặt trận bao gồm Champions League lẫn Bundesliga. Ấn tượng hơn hết trong giai đoạn này, nhà vua nước Đức sút tung lưới đối thủ 10 lần và giữ sạch lưới. Đây rõ ràng là thành tích ấn tượng hơn hẳn so với thời điểm Niko Kovac còn tại vị. Vì lẽ đó, sự chuyển mình này của Bayern đang khiến 2 trụ cột hài lòng.

Trước tiên là Benjamin Pavard, hậu vệ vừa có bàn thắng thứ 3 cho "Hùm xám" sau pha lập công trước Dusseldorf. Trên trang chủ Bundesliga, ngôi sao người Pháp chỉ rõ nguyên nhân giúp câu lạc bộ sở hữu chuỗi trận tốt như thời gian vừa qua:

"Chúng tôi có sự hiểu ý với HLV của mình. Điều đó vô cùng phù hợp và giúp toàn đội có được nhiều kết quả tốt trên sân cỏ. Tất cả mọi người đều bị thuyết phục bởi tầm nhìn của ông ta. Giờ đây, chúng tôi còn đối diện với 7 trận nữa, đó là tất cả cuộc đối đầu mà toàn đội muốn giành chiến thắng cùng với HLV."

Benjamin Pavard and Thomas Müller discuss

 Pavard cùng Muller đều tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Bayern.

Đồng quan điểm với Pavard, Thomas Muller, chân chuyền số 1 giải đấu và đóng vai trò quan trọng dưới thời Flick, nêu cảm nghĩ:

"HLV đã đưa ra một kế hoạch để chúng tôi phải tuân thủ theo. Kết quả cho điều đó là chúng tôi thể hiện sự ổn định trên sân bóng bởi hiểu được những điều đồng đội xung quanh có thể làm. 2 chiến thắng trước Olympiakos và Dortmund đã trở thành bước đệm với toàn đội."

"Bất chấp đội hình xuất phát qua từng trận có khác nhau nhưng tinh thần chiến đấu của chúng tôi vẫn y hệt. Và đó là điều khiến tôi cảm thấy hài lòng."

Video Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn tại Bundesliga:

Lữ Phong | 22:15 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục