3 trận đấu muộn vòng 1/8 Cúp Quốc gia: SLNA, FLC Thanh Hóa thẳng tiến

09:39 Thứ hai 30/04/2018

Sau lượt trận chiều ngày 29/4, vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2018 đã ghi tên thêm 3 đội bóng đó là SLNA, FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng khi họ đều giành chiến thắng trước các đối thủ của mình.

Trên sân Hòa Xuân, dù chỉ tung ra sân với đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng các học trò HLV Nguyễn Minh Phương đã thi đấu rất tốt trước XSKT Cần Thơ trong phần lớn thời gian thi đấu.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng gặp SLNA ở vòng tứ kết. Ảnh: Viết Định.

Trong hiệp 1, SHB Đà Nẵng đã hai lần vươn lễn dẫn trước do công Thanh Hải và Hà Đức Chinh, xen kẻ là bàn rút ngắn tỉ số do công tiền đạo Wander Luiz ở phút 40.

Sang hiệp 2, Wander Luiz tiếp tục lập công để giúp XSKT Cần Thơ san bằng tỉ số 2-2. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của Hoàng Vissai đã khiến đội bóng xứ Tây Đô nhận liền hai bàn thua ở những phút cuối trận do công Diogo và Đỗ Merlo.

Đánh bại XSKT Cần Thơ, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương giành vé vào vòng tứ kết để gặp SLNA.

Tại Vinh, trong lần thứ hai đối đầu với CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay, SLNA cho thấy mình xứng đáng là đội bóng kỵ rơ của thầy trò HLV Toshiya Miura.

Cũng giống như ở trận đấu bù vòng 1 trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh bại CLB TP.HCM với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ được ghi do công Hồ Tuấn Tài và Phạm Xuân Mạnh.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa có trận đấu khó khăn trước Long An.

Ở xứ Thanh, FLC Thanh Hóa đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng hạng nhất Long An khi trong một ngày họ phải thi đấu với đội hình không ngoại binh.

Nhưng rất may cho đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng là họ vẫn còn cầu thủ nhập tịch Van Balkel, bởi chính cầu thủ này đã ghi dấu ấn đậm nét ở hai bàn thắng của Trọng Hoàng và Đình Tùng trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, vòng tứ kết Quốc gia 2018 đã xác định được 4 cặp đấu gồm: HAGL tái ngộ Hà Nội FC; Sanna Khánh Hòa là đối thủ của B. Bình Dương; FLC Thanh Hóa sẽ gặp đội bóng hạng nhất là Bình Phước, còn SLNA chạm trán SHB Đà Nẵng.

Lượt đi vòng tứ kết Cúp Quốc gia sẽ được diễn ra vào ngày 11 tháng 5 tới.

Kết quả vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018:

 - Bóng Đá

 

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:40 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục