3 trận chiến đáng xem nhất vòng 16 đội Champions League: Siêu thủ đối đầu Siêu công

09:28 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnSân chơi danh giá nhất châu Âu hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn khi vòng đấu knock-out diễn ra vào năm 2019. Sau đây là 3 màn thư hùng hay nhất.

3. Tottenham Hotspur vs Borussia Dortmund

3 trận đấu đáng xem nhất vòng 16 đội Champions League - Bóng Đá

Một cặp đấu hứa hẹn trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt và nghẹt thở.

Đoàn quân HLV Mauricio Pochettino được nhìn nhận là câu lạc bộ tiến bộ vượt bậc tại Premier League vài mùa giải qua. Ở mùa giải năm nay, họ đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp với 39 điểm giành được, xếp sau hai đội bóng Liverpool và Man City.

Trong khi đó Gà trống cũng vượt qua vòng đấu bảng Champions League 2018/2019 một cách kịch tính khi chiến thắng Inter Milan 1-0 và có trận hòa 1-1 trước Barcelona ở hai loạt trận cuối cùng. Harry Kane, Christian Eriksen, Dele Alli, Toby Alderweireld, và Hugo Lloris là những nhân tố then chốt của Tottenham.

Phía bên kia trận tuyến, Dortmund có phong độ rất cao từ đầu mùa giải đến nay. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga bằng loạt trận ấn tượng, đồng thời hứa hẹn sẽ phế truất ngôi vương của Bayern Munich năm nay. Đội bóng Vàng-Đen sở hữu hai mũi nhọn nguy hiểm bậc nhất trên hàng công thời điểm hiện tại: Marco Reus và Paco Alcacer.

Với phong độ cao cùng dàn hảo thủ có chiều sâu, đội bóng nước Đức được đánh giá có lợi thế hơn ở trận chiến nảy lửa sắp tới.

2. Atletico Madrid vs Juventus

3 trận đấu đáng xem nhất vòng 16 đội Champions League - Bóng Đá

Ronaldo sẽ có chuyến về thành Madrid đầy giông bão.

Một cặp đấu đáng chú ý khác tại vòng 16 đội Champions League năm nay là màn đụng độ giữa câu lạc bộ xếp thứ 3 La Liga và đội dẫn đầu Serie A vào lúc này. Juventus đặt tham vọng lớn ở sân chơi châu Âu năm nay sau khi để thua 2 lần ở trận chung kết trong 4 năm qua.

HLV Massimiliano Allegri đang có trong tay những ngôi sao chất lượng có thể hiện thực hóa mục tiêu trên: Cristiano Ronaldo, Paolo Dybala, Giorgio Chiellini, và Leonardo Bonucci. Đặc biệt với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn cùng đẳng cấp của mình, CR7 là điểm tựa lớn của Bà đầm già thành Turin trước đối thủ ở vòng 16 sắp tới.

Trong khi đó Atletico Madrid cũng sở hữu cho mình những quân bài lợi hại như Diego Costa, Diego Godin, và Saul Niguez.  Hàng phòng ngự vững chắc của Los Rojiblancos sẽ là một thử thách khó nhằn với đội bóng nước Ý.

1. Liverpool vs Bayern Munich

3 trận đấu đáng xem nhất vòng 16 đội Champions League - Bóng Đá

Liverpool đang có phong độ cao vào thời điểm hiện tại.

Liverpool và Bayern hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu giàu cảm xúc và kịch tính. Đội chủ sân Anfield đang dẫn đầu Premier League cùng một phong độ thăng hoa, ổn định bậc nhất. Họ cũng lách qua khe cửa hẹp vòng đấu bảng Champions League năm nay khi giành chiến thắng trước Napoli với tỉ số 1-0 ở lượt trận cuối cùng.

Đối thủ của đội bóng nước Anh, Hùm xám xứ Bavaria đang trải qua chuỗi trận hồi sinh sau giai đoạn khởi đầu tồi tệ tại Bundesliga. HLV Niko Kovac có trong tay những ngôi sao có khả năng định đoạt trận đấu như Franck Ribery, Arjen Robben, và Robert Lewandowski. 

Tuy nhiên hàng thủ chậm chạp và già nua của nhà cựu vô địch Champions League sẽ là điểm yếu chí tử của họ trước hàng công nhanh nhẹn và sắc bén của Liverpool với những Mohamed Salah, Xherdan Shaqiri, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Cuộc chiến nảy lửa nơi hàng tiền vệ nhiều khả năng quyết định thế trận và kết cục của màn đối đầu đáng chờ đợi này.

Anh Nguyễn | 06:45 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục