3 trận cầu hấp dẫn nhất tại các giải VĐQG châu Âu sau đợt giao hữu quốc tế

10:06 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnTừ Premier League đến Serie A hay La Liga... Những fan hâm mộ bóng đá trên toàn cầu sẽ không thể bỏ qua 3 cuộc so tài đầy kịch tính sau.

1. Chelsea vs Man United

4 trận đấu đáng xem nhất cuối tuần này tại các giải VĐQG châu Âu - Bóng Đá

Hazard có phong độ cực cao vào thời điểm hiện tại.

Trận so tài tài hấp dẫn nhất cuối tuần này tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu chắc hẳn là màn thư hùng giữa Chelsea và Man United ở vòng 9 Premier League. Cả hai câu lạc bộ đều là những thế lực đáng gờm tại làng bóng đá xứ sương mù nhiều năm qua. Mặc dù thế, sau 8 vòng đấu đầu tiên mùa giải năm nay, tình hình của Bầy "Quỷ đỏ" và The Blues là hoàn hoàn khác biệt.

Đoàn quân HLV Jose Mourinho đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ tồi tệ bậc nhất khi gặp khá nhiều vấn đề. Về mặt lối chơi, các cầu thủ áo đỏ trình diễn bộ mặt nhạt nhòa cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Hàng công kém duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi, trong khi các ngôi sao nơi hàng thủ thường xuyên mất tập trung và mắc lỗi vị trí. Trái với hình ảnh u ám của Bầy 'Quỷ đỏ" là gương mặt tươi sáng của The Blues. 

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang bất bại sau 8 vòng đấu Premier League 2018/2019. Các học trò của HLV Maurizio Sarri chú trọng kiểm soát bóng và thể hiện lối đá tấn công rực lửa đẹp mắt. Tiền đạo Eden Hazard nổi lên như cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại sau màn trình diễn thăng hoa của mình với 7 bàn thắng tính từ đầu mùa. Liệu Man United có thể viết tiếp giấc mơ trước Chelsea hay đặt dấu chấm hết cho tương lai của Mourinho tại Nhà hát của Những giấc mơ?

2. Barcelona vs Sevilla

4 trận đấu đáng xem nhất cuối tuần này tại các giải VĐQG châu Âu - Bóng Đá

Barcelona trải qua chuỗi trận bết bát thời gian gần đây.

Đội chủ sân Nou Camp là đương kim vô địch La Liga, đồng thời là một ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, người hâm mộ đã bất ngờ với phong độ sa sút khó hiểu của thầy trò HLV Ernesto Valverde. Họ đã bất thắng ở 4 vòng đấu gần nhất, bao gồm trận thua sốc 1-2 trước CD Leganes. Đối đầu với Barcelona ở màn so tài sắp tới là đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Sevilla.

HLV Pablo Machin đang cho thấy sự "mát tay" của mình với Rojiblancos. Lối chơi tấn công đẹp mắt của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán giúp họ đứng trên chính Barcelona trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Một chiến thắng vào lúc này là vô cùng cần thiết với Lionel Messi cùng các đồng đội. Tuy nhiên, liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước một đội bóng đang thể hiện màn trình diễn xuất sắc?

3. Inter Milan vs AC Milan

4 trận đấu đáng xem nhất cuối tuần này tại các giải VĐQG châu Âu - Bóng Đá

Derby Milan giữa Inter Milan và AC Milan.

Derby Milan luôn là tâm điểm trong lịch sử giải đấu Serie A. Đây được xem là trận cầu hấp dẫn bậc nhất với làng túc cầu giáo thế giới trước đây. Mặc dù thế, sự xuống cấp nói chung của bóng đá Ý trong hơn 10 năm qua trực tiếp khiến màn so tài này giảm đi giá trị của nó. San Siro sẽ là địa điểm diễn ra cuộc đụng độ giữa hai đội bóng.

Inter Milan hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 tại Serie A. Mauro Icardi cùng các đồng đội giành chiến thắng ở 4 trận đấu gần nhất. Trong khi đó phía bên kia trận tuyến, AC Milan đang trải qua phong độ sa sút với vị trí thứ 10 dưới thời HLV Gennaro Gattuso. Họ chỉ kiếm được 12 điểm sau 7 trận đấu gần nhất. Một chiến thắng là điều cần thiết với cả hai câu lạc bộ.

Anh Nguyễn | 09:00 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục