3 tiền vệ là hình mẫu của Scott McTominay

08:23 Thứ sáu 29/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnScott McTominay thừa nhận cựu đội trưởng Man Utd, Roy Keane là một trong số ba tiền vệ mà anh đang định hình lối chơi của mình.

Ngôi sao người Scotland đã được đôn lên từ đội học viện của câu lạc bộ để trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội một Man Utd. Và Scott McTominay đã tiết lộ rằng việc xem các clip về lối chơi của Roy Keane, huyền thoại Arsenal - Patrick Vieira và huyền thoại Real Madrid - Zinedine Zidane đã giúp anh ấy cải thiện nhiều.

Man Utd's Scott McTominay identifies his three midfield role models - Bóng Đá

 McTominay rất tiến bộ trong mùa này.

Giải thích về vai trò của mình trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer, McTominay: "Tôi phải biết cách chơi xuyên tuyến, như những gì Paul [Pogba] đã làm, di chuyển vào vòng cấm và tạo cơ hội.

Chúng tôi luôn phải có sự cân bằng, một người dâng cao, một người ở lại, điều này rất quan trọng đối với một cầu thủ tiền vệ. Là một tiền vệ box-to-box, có một số hình mẫu tuyệt vời cho tôi: Zidane, Patrick Vieira, Roy Keane, họ biết cách di chuyển qua khu trung tuyến và đặc biệt tốt ở đó.

Đối với tôi, điều quan trọng là tiếp tục xem các clip như vậy, tôi yêu cầu các trợ lý gửi chúng nhiều nhất có thể để phân tích."

Mặc dù có phong độ ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ mùa này, nhưng McTominay phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Sau khi Bruno Fernandes đến vào tháng Giêng, Solskjaer hiện có nhiều lựa chọn nơi tuyến giữa, với Nemanja Matic và Fred cũng chơi tốt khi vắng mặt McTominay.

Với việc Pogba cũng trở lại hoàn toàn khỏe mạnh, cơ hội ra sân của McTominay sẽ bị hạn chế đi. Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi này khẳng định đó là một thách thức mà anh rất thích thú: "Rõ ràng bất cứ khi nào bạn chơi với Paul, anh ấy vẫn luôn là một cầu thủ tài năng và cũng là một con người tuyệt vời. Vì vậy, điều đó giúp tôi rất nhiều.

Tôi cảm thấy như chúng tôi đã bắt đầu có được những mối quan hệ đối tác thực sự trên sân. Sự cạnh tranh rất lành mạnh, và rõ ràng là chơi với Paul thật tuyệt vời."

Tài năng của Pogba:

 
Minh Tuấn | 07:41 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục