3 tiền vệ của Premier League đang ở đẳng cấp thế giới

09:06 Thứ năm 22/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, vì vậy luôn có sự hiện diện của những ngôi sao hàng đầu.

3. N’Golo Kante

Trong số những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, người nổi bật nhất về tầm ảnh hưởng của mình đối với toàn đội chính là N’Golo Kante của Chelsea. Anh là tuyến phòng thủ đầu tiên của The Blues với khả năng phá vỡ lối chơi của đối thủ bằng những cú tắc bóng và đánh chặn không ai có thể sánh kịp.

 - Bóng Đá

 Kante đang là nỗi khiếp sợ của tiền đạo đối phương.

Điểm mạnh đáng chú ý của ngôi sao người Pháp chính là khả năng đọc trận đấu và hiệu suất hoạt động khủng khiếp cho phép anh bắt kịp nhịp độ tấn công của đối thủ, khiến những cầu thủ tấn công bên kia chiến tuyến không thể vượt qua Kante. Ngoài sự nhạy bén trong phòng thủ, điều giúp Kante trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới chính là khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công bằng những pha đi bóng dũng mãnh, hoặc đưa ra phương án chuyền bóng thông minh.

28 tuổi, có trong tay 2 chức vô địch Premier League và World Cup, đây là thời kỳ đỉnh cao của siêu sao người Pháp.

2. Kevin de Bruyne

Vòng đấu thứ 2 của Premier League chứng kiến cuộc đại chiến giữa Man City với Tottenham. Và De Bruyne đã nhắc nhở người hâm mộ trên toàn thế giới tại sao anh đang là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất hiện tại bởi màn trình diễn đẳng cấp trên SVĐ Etihad.

 - Bóng Đá

De Bruyne trở lại và lợi hại hơn. 

Khả năng chuyền bóng chính xác, nhãn quan chiến thuật nhạy bén, trái tim của hàng tiền vệ Man City – De Bruyne là cấu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu. Với khả năng chuyền bóng phi thường của mình, ngôi sao người Bỉ có thể xé toang hàng thủ đối phương chỉ bằng một cú vung chân. 2 pha kiến tạo trong trận đấu với Tottenham khiến NHM và giới chuyên môn đều phải trầm trồ thán phục.

De Bruyne mất phần lớn mùa giải năm ngoái vì chấn thương. Dù chỉ trở lại vào giai đoạn cuối nhưng anh vẫn chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình. Mùa giải này nếu không bị chấn thương cản trở, danh hiệu “Vua kiến tạo” khó có thể thoát khỏi tay cầu thủ 28 tuổi này.

1. Paul Pogba

Không thể không nhắc đến Paul Pogba trong cuộc bàn luận về các tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ người Pháp chơi cực kỳ nổi bật giúp Juventus giành 4 danh hiệu Serie A từ 2013-2016, đồng thời góp mặt ở trận chung kết Champions League 2015. Trở về khoác áo Man Utd, anh cùng Quỷ đỏ giành 1 chức vô địch Europa League 2017. Đỉnh cao của Pogba là chiếc cúp vàng World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

 - Bóng Đá

Pogba luôn nằm trong top những tiền vệ xuất sắc nhất. 

Bàn thắng vào lưới Croatia trong trận chung kết có lẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của Pogba. Ở anh hội tụ đủ mọi yếu tố của một tiền vệ tấn công hàng đầu: kỹ thuật, khả năng chuyền bóng chính xác, nhãn quan nhạy bén, sút xa uy lực. Chỉ cần Pogba có bóng trong chân, anh có thể xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ bằng một cái liếc mắt và tung ra đường chuyền cho đồng đội.

Tài năng của De Bruyne

Endo | 09:07 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục