3 thương vụ sắp được hoàn tất tại Anfield: Chào đón "sát thủ" nước Đức

16:21 Thứ tư 15/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiverpool sắp sửa trải qua một mùa Hè sôi động với những thương vụ chuyển nhượng đáng mong đợi.

1. Timo Werner (đến)

Tìm kiếm một trung phong cắm điển hình là điều mà Jurgen Klopp đang muốn vào lúc này. Không ngạc nhiên khi tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi chân sút Timo Werner suốt thời gian qua. Mùa Hè này, có thể người ta sẽ thấy tin đồn ấy biến thành sự thật. 

3 thương vụ sắp được hoàn tất tại Anfield: Chào đón

 Werner đang được rất nhiều ông lớn ở châu Âu để mắt đến. 

Đây là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ cực tốt và có thể hoạt động độc lập. Ở mùa giải vừa qua, Werner đã ghi được 19 bàn thắng kèm theo đó là 7 đường kiến tạo tính trận mọi đấu trường. Anh từng là cầu thủ trẻ nhất nước Đức có kỉ lục ra sân lần thứ 100 và 150 tại Bundesliga và cũng được gọi lên tuyển Đức 24 lần. Anh cũng chính là cầu thủ ẵm danh hiệu "Chiếc giày vàng" ở Confed Cup 2017. 

Dĩ nhiên, các ông lớn của châu Âu, đặc biệt là Bayern Munich sẽ không dễ dàng từ bỏ Werner. Hiện tại, anh đang được trang Transfermarkt đánh giá rơi vào khoảng 65 triệu euro. 

2. Alberto Moreno (rời đi)

3 thương vụ sắp được hoàn tất tại Anfield: Chào đón

 Liverpool không muốn gia hạn với Moreno.

Với việc Andrew Robertson đã có một mùa giải quá đỗi thành công cùng Liverpool, tương lai của Moreno tại sân Anfield đã không còn. Năm nay, anh chỉ mới xuất hiện vỏn vẹn có 5 lần tính trên mọi đấu trường bởi những chấn thương liên miên. Hợp đồng của hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào Hè này và Liverpool chưa có động thái nào cho thấy họ muốn gia hạn.

Ở tuổi 26, rõ ràng Moreno cần một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp. Theo tờ Marca, Benfica đang khá sốt sắng trong thương vụ này. Đây là động thái dễ hiểu bởi Benfica đang đề phòng trường hợp hậu vệ Alex Grimaldo sẽ ra đi. 

3. Daniel Sturridge (rời đi) 

Tại Anfield, Sturridge cho thấy mình là một cầu thủ luôn khát khao cống hiến mỗi khi có cơ hội vào sân. Đáng tiếc, những chấn thương dai dẳng trong vài năm trở lại đây đã khiến cựu cầu thủ Chelsea không còn được trọng dụng. 

3 thương vụ sắp được hoàn tất tại Anfield: Chào đón

 Sturridge đếm ngày rời Anfield. 

Việc Jurgen Klopp ưu tiên sử dụng Divock Origi trong những trận đấu then chốt cộng thêm sự trở lại của Roberto Firmino hay Ben Woodburn sẽ khiến cơ hội được thi đấu của Sturridge hẹp đi trông thấy.

Năm nay đã 29 tuổi, Sturridge không còn trẻ trung và anh nên kiếm một CLB nhỏ hơn Liverpool để được ra sân thường xuyên. West Ham mới đây cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu chữ kí của Sturridge. Hãy chờ xem, tiền đạo người Anh sẽ lựa chọn bến đỗ nào sau khi rời Liverpool. 

Khoảnh khắc vui nhộn của Salah và Moreno trên sân tập: 

Ngọa Long | 15:30 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục