3 thẻ đỏ sau 7 trận, con số báo động cho Juventus!

12:34 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnĐến lúc này, Andrea Pirlo đã bắt đầu cảm thấy công việc huấn luyện tại Juventus thật khó khăn.

 

Merih Demiral ra mắt Juventus

Rạng sáng nay (29/10), Juventus tiếp đón Barcelona trên sân nhà Allianz Stadium. Thiếu vắng Cristiano Ronaldo, Bianconeri đã gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Kết quả này khiến cho “Lão phu nhân” tiếp tục xếp thứ 2 tại bảng G, kém Barcelona 3 điểm.

Một trong những tình huống đáng chú ý tại Allianz Stadium chính là tấm thẻ đỏ dành cho Merih Demiral. Phút thứ 85, khi Juventus đang bị dẫn trước với tỷ số 0-1, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ khống chế không tốt, đưa bóng đến chân của Miralem Pjanic. Trong một vài giây thiếu kiểm soát, anh đã lóng ngóng ngáng chân người đồng đội cũ. Ngay lập tức, trọng tài chính rút ra tấm thẻ vàng thứ 2, truất quyền thi đấu đối với Merih Demiral.

3 thẻ đỏ sau 7 trận, con số báo động cho Juventus! - Bóng Đá

 Merih Demiral bị truất quyền thi đấu trước Barcelona.

Đây không phải là lần đầu tiên Bianconeri phải gặp tổn thất về mặt nhân sự ở mùa giải này. Trước đó, ngay từ vòng 2 Serie A, Adrien Rabiot cũng phải “đi tắm sớm” sau pha phạm lỗi với Henrikh Mkhitaryan. Sang đến cuộc chạm trán với tân binh Crotone ở vòng 5, Federico Chiesa có màn ra mắt Juventus thảm họa với tấm thẻ đỏ phải nhận ở phút 60.

Như vậy, chỉ sau 7 trận đấu đầu tiên, HLV Andrea Pirlo đã phải chứng kiến các học trò của mình 3 lần bị truất quyền thi đấu. Các Juventini cũng dễ dàng nhận ra điểm chung ở cả 3 tình huống này. Thứ nhất, Federico Chiesa, Adrien Rabiot và Merih Demiral đang là những cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm thi đấu. Thứ 2, tất cả đều đến trong hiệp 2, khi Juventus đang gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Thứ 3, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, “Lão phu nhân” không thể có được chiến thắng. Có thể thấy, ban huấn luyện Juventus chưa chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ trẻ, khiến họ luôn tỏ ra nóng vội, mắc sai lầm.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, các Juventini sẽ cảm thấy rất lo lắng. Ở mùa giải này, Juventus sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Hàng phòng ngự của Bianconeri đang tan nát sau khi hàng loạt trụ cột như Matthijs de Ligt, Giorgio Chiellini không thể thi đấu và ở cuộc chạm trán với Ferencvaros sắp tới, Merih Demiral cũng không thể ra sân.

Trên hàng công, Cristiano Ronaldo vẫn chưa hẹn ngày trở lại, Paulo Dybala và Alvaro Morata khó có thể tỏa sáng liên tục khi bị các hậu vệ đối phương tìm cách ngăn chặn. Ngoài ra, đại dịch COVID-19 cũng có thể khiến cho 1 hay nhiều cầu thủ Juventus phải nghỉ thi đấu bất kỳ lúc nào. Vậy nên, các cầu thủ trẻ không được phép mắc những sai lầm không đáng có và để bị truất quyền thi đấu.

3 thẻ đỏ sau 7 trận, con số báo động cho Juventus! - Bóng Đá

 Federico Chiesa phải "đi tắm sớm" ngay trong ngày ra mắt Juventus.

Có lẽ, đến lúc này, Andrea Pirlo đã cảm nhận được sức nóng trên băng ghế huấn luyện và sự khó khăn khi phải dẫn dắt 1 đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ. Với sự điềm tĩnh vốn có, hy vọng rằng ông sẽ sớm giải quyết vấn đề này trong tương lai gần.

Faro | 12:04 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục