3 tân binh hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ ở Premier League 2019/20: Số 1 quá rõ ràng

23:55 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều tân binh đã gia nhập Premier League Hè này và dưới đây là 3 cái tên nổi bật nhiều khả năng sẽ tỏa sáng.

3. Aaron Wan-Bissaka (Man United)

Nổi lên sau một mùa giải gây ấn tượng tại Crystal Palace, Wan-Bissaka nhanh chóng được Quỷ đỏ mang về Old Trafford mùa này. Chỉ sau 3 hiệp đấu ở 3 trận giao hữu, Wan-Bissaka đã cho thấy triển vọng trở thành bản hợp đồng thành công của Man United.

Sở hữu tốc độ tuyệt vời, Wan-Bissaka đặt ra bài toán rất khó cho đối thủ nếu muốn vượt qua anh. Đặc biệt, hậu vệ phải người Anh còn có khả năng tắc bóng đáng sợ. Trận đấu mới đây với Inter, anh giải quyết pha phản công nhanh của đối thủ chỉ bằng một cú tắc bóng lạnh lùng và quyết đoán.

3 tân binh hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ ở Premier League 2019/20: Số 1 quá rõ ràng - Bóng Đá

 Wan-Bissaka là một 'quái vật' bên cánh phải.

Sự thật, đây chính là thói quen của Wan-Bissaka. Thống kê mùa trước chỉ ra rằng trung bình anh có 3,7 pha tắc bóng mỗi trận. Ngoài ra, Wan-Bissaka cũng thực hiện 3,7 lần phá bóng và 2,4 lần đánh chặn.

Với Wan-Bissaka, các đối thủ Man United nên từ thói quen khoét vào cánh phải của Quỷ đỏ như những mùa giải vừa qua.

2. Tanguy Ndombele (Tottenham Hotspur)

Sau một năm rưỡi im tiếng trên TTCN, mùa Hè này, Tottenham đã quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về tân binh Ndombele từ Lyon với giá 56,5 triệu bảng, có thể tăng thêm 9,5 triệu bảng theo thành tích.

Ngay lập tức, Ndombele gây ấn tượng trong trận ra quân, giúp Tottenham đánh bại Juventus. Phút 65, anh có pha đoạt bóng giữa sân và kiến tạo cho Lucas Moura ghi bàn san bằng tỉ số 2-2.

3 tân binh hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ ở Premier League 2019/20: Số 1 quá rõ ràng - Bóng Đá

 Ndombele là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện.

Pha bóng trên thể hiện rõ những tố chất tốt nhất của Ndombele. Anh là mẫu tiền vệ box-to-box với khả năng công thủ toàn diện. Mùa trước, trung bình tiền vệ người Pháp có 1,9 pha tắc bóng mỗi trận. Ở khoản tấn công, anh đóng góp 7 kiến tạo, trung bình mỗi trận thực hiện 1,4 'key pass' cho đồng đội.

Sở hữu Ndombele, Tottenham đã giải quyết gần như triệt để điểm yếu ở tuyến giữa mùa giải vừa qua.

1. Rodri Hernandez (Man City)

Cách đây 10 năm, Pep Guardiola đã đưa ra ánh sáng một trong những tiền vệ đặc biệt nhất của thế giới bóng đá, Sergio Busquets. Với một bộ não tuyệt vời cùng phong cách chơi bóng đĩnh đạc, Busquest tạo tiền đề cho những Xavi, Iniesta, Messi tung hoành ở phía trên. Nhiều người tin rằng sẽ rất khó tìm được một cầu thủ thứ hai như Busquets.

Nhưng rồi, 10 năm sau, dường như bóng đá thế giới đã tìm được một người kế thừa ngôi sao này, Rodri Hernandez. Mùa giải vừa qua, Rodri có trung bình 3 pha tắc bóng, 2 lần phá bóng và 1,2 lần đánh chặn mỗi trận. Anh cũng sở hữu tỉ lệ chuyền bóng thành công trung bình 91,1%.

3 tân binh hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ ở Premier League 2019/20: Số 1 quá rõ ràng - Bóng Đá

 Rodri sẽ là 'Busquets 2.0' của Pep Guardiola.

Dù vậy, những con số trên vẫn chưa đủ để nói hết tài năng của Rodri. Anh có khả năng kiểm soát nhịp độ của trận đấu một cách tài tình. Rodri biết khi nào nên tăng tốc hoặc thi đấu chậm lại. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu một tốc độ đủ để các đối thủ khó lòng vượt qua.

Chuyển đến Etihad, Rodri hứa hẹn sẽ giúp Man City đã mạnh càng mạnh thêm.

Thành Đạt | 23:30 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục