3 sự thay thế Suarez tại Barcelona: Sát thủ Serie A góp mặt

07:20 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương dài hạn của tiền đạo người Uruguay khiến đội chủ sân Nou Camp phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế ngay tháng Giêng này.

1. Lautaro Martinez (Inter Milan)

3 sự thay thế Suarez tại Barcelona - Bóng Đá

Martinez đang thăng hoa cùng Inter Milan.

Nửa xanh thành Milan đang bay cao trên bảng xếp hạng Serie A, kém 4 điểm so với đội đương kim vô địch Juventus. Tiền đạo người Argentina, Martinez là một trong số các nhân tố góp công lớn vào thành tích trên của Nerazzurri. Anh đóng góp 10 bàn thắng sau 19 lần xỏ giày ra sân tại Serie A, 5 pha lập công ở Champions League.

Chân sút 22 tuổi chịu khó di chuyển, lùi sâu hơn về giữa sân nhận bóng, thu hút các hậu vệ đối phương, góp phần tạo khoảng trống cho ngôi sao đá cặp cùng mình trên hàng công là Romelu Lukaku. 

3 sự thay thế Suarez tại Barcelona - Bóng Đá

Bộ đôi Martinez và Lukaku.

Theo các báo cáo từ châu Âu, Barcelona bắt đầu quan tâm đến Martinez từ tháng 07 năm ngoái. Thời điểm hiện tại, với chấn thương của Luis Suarez, nhà vô địch La Liga sẽ chạy đua trong việc tìm kiếm người thay thế. 

Thi đấu năng nổ, giàu nhiệt huyết; Martinez còn có kinh nghiệm sát cánh với Lionel Messi trong màu áo đội tuyển Argentina. Rõ ràng, tiền đạo 22 tuổi trở thành phương án lý tưởng nhất thay thế Suarez dành cho đội chủ sân Nou Camp.

2. Rodrigo Moreno (Valencia)

3 sự thay thế Suarez tại Barcelona - Bóng Đá

Rodrigo là chân sút chủ lực của Valencia. 

Thương vụ chiêu mộ Martinez của Barcelona sẽ đối mặt với khó khăn khi Inter Milan không có ý định nhả người ở tương lai gần. Thay vào đó, Blaugrana có thể cần dùng đến phương án B trong kế hoạch thay thế Suarez. Tiền đạo thuộc biên chế Valencia, Rodrigo là một gợi ý không tồi.

Thống kê cho thấy, ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu 2 bàn sau 17 trận đấu ở La Liga, 6 pha lập công sau 12 trận tại Champions League và Copa del Rey. Rodrigo là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bầy dơi và La Liga.

"Tôi nghĩ rằng cuộc đàm phán sẽ không dễ dàng nếu Barcelona mong muốn chiêu mộ cậu ấy. Tương tự như Roberto Firmino bên phía Liverpool, Rodrigo cho thấy giá trị của mình bên cạnh việc hỗ trợ tấn công và kiến tạo," huyền thoại Rivaldo chia sẻ.

3. Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

3 sự thay thế Suarez tại Barcelona - Bóng Đá

Barcelona đánh tiếng quan tâm đến Aubameyang.

Sát thủ người Gabon là Vua phá lưới Premier League 2018/2019 cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane; đồng thời là đội trưởng Arsenal hiện tại. Aubameyang đóng vai trò cây săn bàn chủ lực của Pháo thủ thành London với 57 bàn thắng sau 91 lần ra sân.

Ở tuổi 30, Aubameyang chưa được nếm trải cảm giác thi đấu tại Champions League cùng Arsenal. Đó có thể là lý do quan trọng khiến anh quyết định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Trong khi đó, Mikel Arteta khẳng định Aubameyang sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Aubameyang ghi bàn thứ 50 cho Arsenal

Anh Nguyễn | 06:22 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục