3 'siêu tiền đạo' từ chối lời mời của Newcastle United

13:49 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù có được sự hậu thuẫn từ các ông chủ mới, tuy nhiên "Chích chòe" vẫn gặp khó khăn trên TTCN.

Như đã đưa tin trước đó, sau 13 năm sở hữu Newcastle United nhưng không thực sự hiệu quả, tỷ phú Mike Ashley quyết định tìm đối tác để nhượng lại quyền điều hành CLB. Và có vẻ như cuộc chuyển giao này sắp sửa được hoàn tất. Thậm chí “Chích chòe” nhiều khả năng sẽ nhận được khoản đầu tư khổng lồ từ ông chủ mới.

Sau khi đồng ý hạ giá bán đội bóng từ 340 triệu bảng xuống còn 300 triệu bảng, vị chủ tịch của Newcastle đã tiến gần thêm một bước đến việc đạt thỏa thuận với tập đoàn Ả Rập do Thái tử Mohammad Bin Salman đứng đầu. Với nguồn lực tài chính dồi dào, các ông chủ mới đã lên kế hoạch biến “Chích chòe” trở thành một đại gia mới tại giải Ngoại hạng.

3 tiền đạo từ chối Newcastle - Bóng Đá

 Cavani từ chối Newcastle.

Theo đó, Newcastle đã đưa 3 tiền đạo vào tầm ngắm là Edinson Cavani, Dries Mertens và Luka Jovic. Tuy nhiên dù được mời mọc bằng những điều khoản hấp dẫn, cả 3 cầu thủ này đều không xem Sân vận động St James' Park là điểm đến lý tưởng.

Cavani và Mertens đều sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè này. Tuy nhiên họ muốn gia nhập một CLB đảm bảo suất tham dự Champions League. Trong khi đó Luka Jovic xem AC Milan là bến đỗ phù hợp với anh hơn. Rõ ràng dù có được sự hậu thuẫn của các ông chủ Ả Rập, Newcastle cần phải có đối sách rõ ràng nếu muốn thu hút các siêu sao hàng đầu về với CLB.

Đẳng cấp của Cavani

 
Endo | 13:19 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục