3 'sao bự' Arsenal nên tránh xa: 'Mơ ước' của M.U, kẻ bị Real ruồng bỏ

12:04 Thứ tư 12/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgoài ngân sách mua sắm hạn hẹp, có nhiều hơn một lí do khiến The Gunner không thể chiêu mộ 3 cái tên đang nổi trong phiên chợ Hè 2019.

1. Gareth Bale

Vì cầu thủ người Xứ Wales là cựu cầu thủ Tottenham Hotspur? Điều này sẽ đúng phần nào đó, nhưng quá khứ vẫn là quá khứ. Tình cảnh khốn đốn của Gareth Bale tại sân Santiago Bernabeu cho phép anh trở lại Premier League thi đấu. Tuy nhiên, chuyện anh gia nhập Pháo thủ sẽ là viễn vông vì tiềm lực tài chính không mấy mạnh mẽ của Arsenal.

Bên cạnh đó, quỹ lương của CLB Bắc London có thể sẽ mất cân bằng nếu ngôi sao sinh năm 1989 được mang về. Bất chấp việc đang thất sủng và xuống phong độ tại Los Blancos, cầu thủ 29 tuổi vẫn muốn nhận mức đãi ngộ hậu hĩnh ở bến đỗ mới.

The players Arsenal should avoid in the transfer market this summer - Bóng Đá

 Chuyện Arsenal chiêu mộ Gareth Bale gần như là không thể nào.

Chưa dừng lại ở đó, hàng tiền đạo không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Unai Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang rất hài lòng với bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. 

2. Jerome Boateng 

Cầu thủ người Đức được đồn đoán sẽ rời Bayern Munich ngay trong phiên chợ Hè 2019. Nghe qua có vẻ đây sẽ là thương vụ lí tưởng cho Arsenal? Không phải! Lí do lớn nhất The Gunner không nên chiêu mộ cựu cầu thủ Manchester City đó là tuổi tác.

Jerome Boateng sắp bước sang tuổi 31 và chắc chắn không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Thậm chí, anh cũng mất luôn suất đá chính ở ĐT Đức vào tay các đàn em, đặc biệt là Niklas Sule. Trong khi đó, Pháo thủ lại đang muốn ưu tiên những cầu thủ trẻ trung.

The players Arsenal should avoid in the transfer market this summer - Bóng Đá

 Jerome Boateng đã không còn là chính mình.

William Saliba có thể là bản hợp đồng hợp lí hơn dành cho đội chủ sân Emirates. Sao mai người Pháp vẫn đang ở độ tuổi đôi mươi và còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.

3. Harry Maguire

Một trong những cái tên đang nằm trong tầm tranh chấp của hai ông lớn Manchester United và Manchester City. Nguyên nhân lớn nhất khiến Arsenal không thể chiêu mộ trung vệ người Anh đó chính là giá cả. Phía Leicester City chỉ đàm phán nếu một CLB đồng ý trả số tiền từ 65 đến 75 triệu bảng. Dĩ nhiên đây là mức phí nằm ngoài tầm với của The Gunner.

The players Arsenal should avoid in the transfer market this summer - Bóng Đá

 Đội chủ sân Emirates không thể chi hơn 50 triệu bảng cho một trung vệ.

Rõ ràng kinh phí hạn hẹp đã đẩy HLV Unai Emery cùng các cộng sự vào thế khó. Pháo thủ thành London không thể mang về những ngôi sao tầm cỡ để gia cố đội hình. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Arsenal ở mùa giải sang năm.

Giang Nam | 11:10 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục