3 phương án để Florentino Perez biến Gareth Bale thành 'vật tế thần'

11:00 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid và anh nhiều khả năng sẽ trở thành phương án trao đổi trong các thương vụ chuyển nhượng của Los Blancos.

1.  Gareth Bale + 130 triệu euro = Neymar

Real Madrid đã đón 5 tân binh vào Hè này, tiêu tốn khoảng 300 triệu euro. Để có thêm ngân sách cho chuyển nhượng, đồng thời thanh lý những cái tên không còn đáp ứng yêu cầu, Los Blancos sẽ bán đi một vài ngôi sao trong đội hình.

Gareth Bale được định giá cao nhất trong danh sách những cầu thủ bị thanh trừng (khoảng 100 triệu euro). Theo Mundo Deportivo, Real sẵn sàng cung cấp 130 triệu euro + Bale để đổi lấy sự phục vụ của Neymar. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo người Brazil mức lương 30 triệu euro/năm, tương đương 580.000 euro mỗi tuần.

 - Bóng Đá

 Bale sẽ bị đưa ra trao đổi.

Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi gần đây đã đưa ra một cảnh báo cho Neymar và các đồng đội rằng ông sẵn sàng bán đi những ngôi sao gây rắc rối cho CLB. Đây được xem là thông điệp ‘ngầm’ gửi đến “Tiểu Pele” sau những tai tiếng xung quanh cầu thủ này. Vì vậy lời đề nghị từ phía Florentino Perez sẽ khiến tỷ phú người Qatar cân nhắc.

2. Gareth Bale + 80 triệu euro = Paul Pogba

Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ Pogba sau khi tiền vệ này lên tiếng xác nhận muốn ra đi. Man Utd muốn nhận về khoảng 160 đến 180 triệu euro trong thương  vụ này. Gareth Bale vẫn sẽ là phương án trao đổi đi kèm thêm tiền mặt như kế hoạch của Perez.

Quỷ đỏ muốn đưa về Old Trafford một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp, và Bale là mục tiêu mà họ theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên mức giá của ngôi sao xứ Wales là điều khiến Man Utd chần chừ. Thế nhưng khi đã hết hi vọng giữ chân Pogba, HLV Solskjaer hoàn toàn có thể cân nhắc lời đề nghị từ phía Real Madrid.

 - Bóng Đá

Bale sẽ chọn đâu là bến đỗ mới? 

3. Gareth Bale = Christian Eriksen

Trong nỗ lực cải tổ hàng tiền vệ, Real Madrid xem Eriksen là phương án hoàn hảo. Anh sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu: kỹ thuật, nhãn quan sắc bén, sút xa ấn tượng. Tới nay, truyền thông Tây Ban Nha cho hay tuyển thủ số 23 đã rất gần Bernabeu.

Trong khi đó ưu tiên của Gareth Bale khi rời Real Madrid là trở về đội bóng cũ Tottenham. Perez có thể đưa cầu thủ xứ Wales đổi ngang với Eriksen. Tất nhiên rất khó để thuyết phục đội bóng thành London bởi Eriksen đang là nhạc trưởng của họ, trong khi đó mức lương của Bale quá cao để Gà trống có thể đáp ứng. Nếu muốn trở về, ngôi sao 29 tuổi buộc phải cắt giảm lương của mình.

Xem đẳng cấp của Pogba khi còn khoác áo Juventus:

Endo | 02:45 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục