3 ngôi sao tuyến giữa mà Man Utd không thể bỏ qua

18:58 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnĐây là những gương mặt mang lại sự sáng tạo và sức chiến đấu rất lớn cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Ivan Rakitic

Từ khi Frenkie de Jong cập bến Barcelona, Ivan Rakitic từ một công thần đáng tin cậy nay chỉ là gương mặt làm quen với băng ghế dự bị. HLV Ernesto Valverde luôn tin dùng sao trẻ người Hà Lan ở khu trung tuyến cùng với những Sergio Busquets hay Arthur Melo, vì lẽ đó tương lai của tiền vệ đến từ Croatia ngày càng mù mịt, không lối thoát.

Ivan Rakitic là mẫu tiền vệ sáng tạo, nhưng có kinh nghiệm và khả năng cầm trịch trận đấu tốt. Đây cũng là gương mặt mà Manchester United rất cần vào lúc này, khi ở tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ hiện tại, một mình Paul Pogba là không đủ để giúp đội chủ sân Old Trafford tạo nên sự khác biệt.

Mức phí chuyển nhượng Ivan Rakitic vào khoảng 31,5 triệu bảng (theo Transfermarkt). Tuy là con số nhẹ nhàng nhưng sẽ khó cho Man Utd tiếp cận thương vụ này bởi lẽ Inter Milan và AC Milan đều khao khát sở hữu ngôi sao của Barcelona.

 - Bóng Đá

Rakitic là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Thomas Partey

Nếu phải kể tên những tiền vệ hay nhất La Liga hiện tại, Thomas Partey xứng đáng xuất hiện trong danh sách này. Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid cho thấy khả năng của bản thân qua trận derby Madrid đầu mùa giải, cũng như luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Thomas Partey sở hữu tốc độ, sự càn lướt, khả năng hỗ trợ tấn công cũng như quyết tâm thi đấu cao độ mỗi khi được ra sân. Không chỉ có Man Utd, rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu cũng đang nhăm nhe "cuỗm" Thomas Partey khỏi Wanda Metropolitano. Trong bối cảnh khu trung tuyến Quỷ đỏ đang rất thiếu tính chiến đấu và sức mạnh, tiền vệ người Ghana là bản hợp đồng hoàn hảo và sẽ đáp ứng được rất tốt yêu cầu này.

 - Bóng Đá

Partey là mẫu tiền vệ sức mạnh hoàn hảo cho khu trung tuyến Man Utd.

James Maddison

Sau Harry Maguire, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục nhắm đến một gương mặt khác của Leicester City. Cái tên khiến thượng tầng Man Utd cân nhắc không ai khác là James Maddison, tiền vệ công đang được đánh giá rất cao ở giải Ngoại hạng Anh. Năm nay mới chỉ 22 tuổi, cầu thủ người Anh mang tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Trong quá khứ, James Maddison cũng từng nhiều lần bày tỏ cảm tình với Nhà hát của những giấc mơ. Quá khứ hào hùng của Man Utd chính là điều thu hút tài năng trẻ này. Vì lẽ đó, nếu thật sự nghiêm túc đàm phán, cơ hội sở hữu James Maddison của MU là rất lớn.

 - Bóng Đá

James Maddison là kế hoạch dài hơi cho BLĐ Quỷ đỏ. 

Xem Solskjaer nói về Maguire và Wan-Bissaka:

Minh Trí | 16:10 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục