3 ngôi sao tỏa sáng sau khi chia tay Ngoại hạng Anh

20:11 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnSau khi rời khỏi xứ sở sương mù, rất nhiều ngôi sao đã tỏa sáng rực rỡ ở những giải đấu khác.

3. Idrissa Gueye

Everton là một trong những đội bóng mua sắm mạnh nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Những bản hợp đồng đắt giá như Andre Gomes, Alex Iwobi hay Moise Kean được đưa về. Tuy nhiên The Toffees cũng thực hiện thương vụ bán khá lớn khi để Idrissa Gueya gia nhập PSG với giá 30 triệu bảng.

3 ngôi sao tỏa sáng sau khi rời Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Gueye tỏa sáng tại PSG.

Từ sau khi Thiago Motta giải nghệ, đội bóng nước Pháp đã luôn chật vật ở những trận đấu lớn vì thiếu đi một tiền vệ phòng ngự thực thụ. Và bản hợp đồng mang tên Idrissa Gueye đã giải quyết được cơn đau đầu của HLV Thomas Tuchel. Sự cơ động bên cạnh khả năng đánh chặn hiệu quả của Gueye đem lại được sự cân bằng cần thiết trong đội hình “thừa mứa” những ngôi sao tấn công như PSG.

Trong khi đó Everton có mùa giải vô cùng chật vật. Mất đi Gueye, The Toffees mất đi “mỏ neo” có thể đem lại sự cân bằng cho khu trung tuyến. Tân binh Jean-Philippe Gbamin hay Morgan Schneiderlin đều không thể khỏa lấp khoảng trống của cầu thủ người Senegal.

2. Kieran Trippier

Với 3 sự lựa chọn Kyle Walker-Peters, Juan Foyth và Serge Aurier cho vị trí hậu vệ cánh phải, BLĐ Tottenham tự tin bán Trippier cho Atletico với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên khi mà Walker-Peters và Foyth dính chấn thương dài hạn, Aurier thì phong độ phập phù, thường xuyên mắc sai lầm, Spurs có lẽ đã hối hận vì để “Beckham vùng vịnh” ra đi.

3 ngôi sao tỏa sáng sau khi rời Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Trippier được Simeone tin tưởng. 

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, Trippier không mất nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của Atletico. Hiện anh đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Diego Simeone. Hậu vệ người Anh đã có 3 pha kiến tạo tại La Liga mùa này.

3. Romelu Lukaku

Man Utd đang trải qua giai đoạn tồi tệ. Họ chật vật tìm lại ánh hào quang xưa kể từ sau khi HLV Sir Alex Ferguson chia tay sự nghiệp. Hiệu suất của Romelu Lukaku thực chất là không tệ, chỉ là các CĐV quá đòi hỏi, muốn anh thể hiện như Andy Cole, Ruud van Nistelrooy hay Wayne Rooney đã từng.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd quyết định bán Lukaku cho Inter Milan. Như được cởi bỏ “xiềng xích”, tiền đạo người Bỉ liên tục nổ súng trên đất Ý. Sau 23 trận ra sân, chân sút 26 tuổi ghi được 17 bàn, góp công lớn giúp Inter chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A. Nhìn vào màn trình diễn của Lukaku, có lẽ các CĐV Man Utd tỏ ra hối hận vì đã gây áp lực khiến anh phải rời CLB.

Endo | 19:13 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục