3 ngôi sao tấn công thay Dybala đến M.U: Gọi tên "tia chớp" Gabon!

13:35 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnĐây là những "cỗ máy săn bàn" mang lại niềm tin cho hàng công của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mauro Icardi

Tương lai của Mauro Icardi ngày càng mong manh hơn bao giờ hết, khi phía Inter Milan mới đây đã gửi lời cảnh báo đến chân sút người Argentina. Cụ thể, nếu Icardi không rời San Siro ngay mùa hè năm nay, ban lãnh đạo nửa xanh thành Milan sẵn sàng "giam chân" ngôi sao sinh năm 1993 trên khán đài thêm 2 năm nữa, cho đến khi đáo hạn bản hợp đồng hiện tại.

Mauro Icardi là "cỗ máy tấn công" chất lượng, người có khả năng ghi bàn đều đặn và độc lập tác chiến tốt. Nếu chuyển đến Manchester United, "sát thủ" người Argentina hoàn toàn có thể toả sáng và tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, thay vì chôn vùi tương lai ở Inter Milan. Ngoài Man Utd, AS Roma và Juventus cũng quan tâm đến động thái chuyển nhượng của Mauro Icardi.

 - Bóng Đá

Mauro Icardi là gương mặt đáng cân nhắc dành cho Man Utd.

Philippe Coutinho

Tài năng của Philippe Coutinho là không cần phải bàn cãi. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil vẫn là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đứng thứ 2 thế giới. Tuy nhiên, việc không thi đấu đúng như kỳ vọng trong màu áo Barcelona khiến Coutinho bị các CĐV yêu mến Blaugrana chỉ trích và có phần "ghẻ lạnh".

Quay trở về Ngoại hạng Anh cũng là một trong những phương án "cứu rỗi" sự nghiệp dành cho Philippe Coutinho. Trong trường hợp này, Manchester United và Arsenal sẵn sàng chào đón ngôi sao tấn công một thời của Liverpool ngay mùa hè 2019.

Dù người đại diện của Coutinho mới đây xác nhận khả năng Coutinho đến M.U và Arsenal rất thấp. Tuy nhiên, trong bóng đá thì mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Coutinho hoàn hảo cho công cuộc phục hưng của Quỷ đỏ.

Pierre-Emerick Aubameyang

Với việc trở thành vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19 ngay mùa đầu tiên khoác áo Arsenal, Aubameyang khẳng định chẳng có 1 chút khó khăn nào có thể cản trở "tia chớp đen" Gabon này toả sáng rực rỡ ở xứ sở sương mù.

22 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa trước thể hiện bản năng săn bàn lẫn phẩm chất "nhạy bén" của Aubameyang trên mặt trận tấn công Pháo thủ thành London. Trong số đó, tiền đạo sinh năm 1989 còn cho thấy khả năng ghi bàn đa dạng, bằng hai chân lẫn đầu với những tình huống chớp thời cơ rất tốt.

Nếu Aubameyang cập bến Old Trafford, đây sẽ là thương vụ rất đáng mong đợi và chẳng khác nào "bom tấn" tiếp theo của Man Utd mùa hè năm nay.

 - Bóng Đá

Aubameyang là "khao khát" của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Xem bàn thắng đẹp mắt của Pierre-Emerick Aubameyang:

Minh Trí | 12:50 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục