3 ngôi sao đang 'gánh team' từng bị Liverpool bỏ rơi: Người khiến Real, Chelsea điên đảo

19:54 Thứ hai 19/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnDanh sách này gồm 1 thủ môn, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Peter Gulacsi (RB Leipzig)

RB Leipzig đang xếp thứ 3 trên BXH Bundesliga với 22 điểm. Đây là sự thăng tiến tốt của CLB này sau khi chỉ kết thúc mùa trước với vị trí thứ 6. Công đầu thuộc về thủ môn Peter Gulacsi, người đã giữ sạch lưới 6 trên 11 vòng đã qua.

3 ngôi sao đang 'gánh team' từng bị Liverpool bỏ rơi: Real, Chelsea điên đảo - Bóng Đá

 Gulacsi giữ sạch lưới 6 trận tại Bundesliga mùa này.

Ít ai biết rằng thủ môn sinh năm 1990 từng gia nhập Liverpool năm 17 tuổi. Anh đã ở Anfield 6 năm sự nghiệp trong giai đoạn từ 2007-2013. Tuy nhiên Gulacsi thường xuyên được cho mượn ở các đội bóng nhỏ và chưa một lần khoác áo Liverpool.

Năm 2013, anh hết hạn hợp đồng với The Kop và gia nhập RB Salzburg. Sau 2 năm tại đây, anh được Leipzig chiêu mộ với giá 3 triệu euro.

Suso (AC Milan)

Năm 2012, sau khi dẫn dắt Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã quyết định gọi Suso lên đội một, dù khi đó anh chỉ mới 18 tuổi. Trong mùa giải 2012/13, Suso được ra sân đến 14 trận ở Premier League thế nhưng anh đã không để lại bất kỳ dấu ấn gì.

Cầu thủ TBN sau đó liên tục được đem cho mượn và cuối cùng gia nhập AC Milan vào Tháng Giêng năm 2015. Những mùa giải gần đầy, dù Rossoneri có nhiều thăng trầm nhưng Suso luôn giữ được phong độ ổn định và là ngôi sao sáng của đội bóng sọc đỏ đen.

3 ngôi sao đang 'gánh team' từng bị Liverpool bỏ rơi: Real, Chelsea điên đảo - Bóng Đá

 Suso đang là ông 'Vua kiến tạo' tại châu Âu.

Mùa này, anh đã đóng góp 4 bàn thắng và 8 pha kiến tạo tại Serie A. Xét trong top 5 giải đấu châu Âu, Suso chính là 'Vua kiến tạo'. Sự xuất sắc của anh giúp AC Milan đang xếp thứ 5 và sẵn sàng cạnh tranh cho một vị trí trong top 4.

Với phong độ cao hiện tại, Suso được rất nhiều CLB theo đuổi trong đó có 2 cái tên nổi bật, Real Madrid và Chelsea. Kền kền trắng muốn mang anh về để 'phục hưng' còn Maurizio Sarri thì đã quá hiểu tài năng của Suso sau những năm tháng cầm quân ở Italia.

Iago Aspas (Celta Vigo)

Thành công trong màu áo Celta Vigo, Aspas gia nhập Liverpool vào năm 2013. Được Brendan Rogers đặt niềm tin trao chiếc áo số 9 nhưng Aspas gây thất vọng tràn trề, không có nổi một bàn cho Liverpool sau 14 lần ra sân.

3 ngôi sao đang 'gánh team' từng bị Liverpool bỏ rơi: Real, Chelsea điên đảo - Bóng Đá

 

Sau khi mượn Aspas từ Liverpool, Sevilla đã mua đứt anh mùa giải 2015/16 nhưng ngay lập tức bán cho Celta Vigo chỉ vài ngày sau.

Trở về mái nhà cũ, Aspas đã hồi sinh mạnh mẽ. Mùa này, sau 12 vòng La Liga, anh ghi được 8 bàn cho CLB. Aspas thường xuyên được gọi lên tuyển thời gian gần đây.

Thành Đạt | 19:05 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục