3 ngôi sao có thể treo giày trong màu áo đội bóng hiện tại

18:00 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 ngôi sao đình đám có thể giải nghệ ở CLB hiện tại.

1. Marco Reus - Borussia Dortmund

Marco Reus luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu. Ngôi sao người Đức hội tụ đủ tài năng, phẩm chất để trở thành 1 huyền thoại vĩ đại. Thế nhưng, hàng loạt chấn thương dai dẳng khiến tuyển thủ 30 tuổi liên tiếp lỡ làng với những danh hiệu lớn.

Pogba - Bóng Đá

Marco Reus luôn dành tình cảm đặc biệt cho Dortmund. 

Cũng có lẽ vì điều đó, cổ động viên toàn thế giới vô cùng yêu mến Marco Reus. Thậm chí, có những người chẳng quan tâm chân sút số 11 giành bao nhiêu chức vô địch mà chỉ cần được nhìn thấy anh thi đấu mỗi ngày. Không sở hữu quá nhiều nhưng tiền đạo người Đức lại có thứ không phải cầu thủ nào có được, tình yêu và lòng trung thành với Dortmund.

2. Sergio Ramos - Real Madrid

Ramos giữ một vị trí quan trọng trong đội hình Real và cổ động viên thành Madrid. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã dành hết sự nghiệp để xây dựng cũng như cống hiến hết mình cho sự phát triển của Kền Kền trắng. Đeo trên tay tấm băng đội trưởng, ngôi sao số 4 luôn chiến đấu máu lửa để bảo vệ đồng đội lẫn CLB.

Dù không trưởng thành ở Real, tuy nhiên, Ramos vô cùng yêu đội bóng Hoàng gia. Hè 2019, đội trưởng người Tây Ban Nha liên tục dính vào những bất đồng với Ban lãnh đạo Kền Kền trắng. Không những vậy, nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao số 4 sẽ sớm rời CLB. Thế nhưng, cuối cùng, anh vẫn tiếp tục cống hiến và chiến đấu vì Real. Nếu không bị đối xử bạc bẽo như những công thần khác, có lẽ cầu thủ 33 tuổi sẽ treo giày ở Bernabeu.

3. Lionel Messi - Barcelona

Ai cũng hiểu được Messi quan trọng thế nào với Barca và Barca có ý nghĩa ra sao với tuyển thủ Argentina. Có thể nói rằng, lương duyên giữa cả 2 chính là định mệnh được sắp đặt. Cũng như nhiều ngôi sao khác, Leo từng đứng trước những cám dỗ to lớn, song tiền đạo số 10 vẫn cương quyết ở lại Catalan. Có những thời điểm suy sụp, khó khăn chồng chất, chân sút Nam Mỹ vẫn cố gắng gánh vác đội nhà qua cơn khủng hoảng.

Pogba - Bóng Đá

Messi luôn yêu và biết ơn Barca. 

Tới nay, Barca chưa bao giờ có ý định để Messi rời Camp Nou. Và ngược lại, Leo cũng không muốn rời mái nhà yêu dấu. Chân sút Nam Mỹ không ít lần khẳng định lòng biết ơn và dồn tất cả sự cống hiến cho đại diện Catalan. Nếu không có gì xấu xảy ra, ngôi sao 32 tuổi sẽ treo giày tại nơi đây.

Video về Lionel Messi:

Bạch Băng | 17:02 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục