3 ngôi sao có khả năng bật bãi khỏi Man United cao nhất mùa hè này

21:12 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút, đóng góp hạn chế.... là tình cảnh chung của 3 gương mặt dưới đây tại đội chủ sân Old Trafford.

1. Paul Pogba

3 players who could leave Manchester United this summer  - Bóng Đá

Paul Pogba trong màu áo Man United. 

Tiền vệ người Pháp là một trong số những gương mặt có khả năng rời khỏi nửa đỏ thành Manchester cao nhất ở mùa hè năm nay. Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, báo chí châu Âu đều đồng loạt loan tin Pogba sẽ chấm dứt "mối tình" với Quỷ đỏ.

Theo đó, Real Madrid và Juventus trở thành các bến đỗ tiềm năng với nhà vô địch thế giới 2018. Mặc dù vậy, những rắc rối về con số chuyển nhượng khiến Pogba tiếp tục gắn bó Man United dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Juventus bỏ lỡ phần lớn các trận đấu cùng đội bóng thành Manchester vì chấn thương. Đóng góp của Pogba tại sân Old Trafford là vô cùng ít ỏi: 2 kiến tạo sau 521 phút xỏ giày ra sân tại Premier League. 

Với sự góp mặt của tân binh Bruno Fernandes, vai trò, tầm ảnh hưởng nơi Pogba bị đặt dấu hỏi lớn. Do đó, việc ngôi sao người Pháp ra đi tìm thử thách mới có khả năng xảy ra cực cao.

2. Phil Jones

3 players who could leave Manchester United this summer  - Bóng Đá

Jones thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị.

Hậu vệ người Anh từng được cựu HLV Sir Alex Ferguson khen ngợi là một trong những ngôi sao phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, Jones chưa bao giờ phát huy tối đa điểm mạnh của mình và phong độ cũng đi xuống khi Sir Alex Ferguson rời khỏi chiếc ghế nóng sân Old Trafford.

Phong độ trồi sụt, những sai lầm ngớ ngẩn khiến Jones từ một vị trí thi đấu chính thức rơi xuống băng ghế dự bị vài mùa giải gần đây. Thời điểm hiện tại, cầu thủ 28 tuổi gần như không thể cạnh tranh 1 suất ra sân thường xuyên với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như: Harry Maguire, Victor Lindelof, và Eric Bailly.

3. Jesse Lingard

3 players who could leave Manchester United this summer  - Bóng Đá

Lingard đang trải qua những ngày tháng ảm đạm trong màu áo Quỷ đỏ.

Tiền vệ 27 tuổi được nhắc đến khá nhiều thời gian gần đây trên các mặt báo xứ sương mù. Tuy nhiên, lý do xuất phát từ phong độ tệ hại của anh thay vì những bàn thắng, kiến tạo hay màn trình diễn nổi bật. 

Mùa giải năm nay, sau 891 phút xỏ giày ra sân tại Premier League, Lingard không đóng góp bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào. Thi đấu ở vai trò số 10, rõ ràng những dữ liệu thống kê trên khiến nhiều fan hâm mộ Man United tỏ ra thất vọng. 

Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay gần như là 3 gương mặt chắc suất nơi vòng tròn trung tâm giữa sân. Bên cạnh đó, Juan Mata trở thành gợi ý lý tưởng với Ole trong vai trò hộ công thay cho một Lingard sa sút và không có dấu hiệu tiến bộ trong sự nghiệp.

Top 5 bàn thắng đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Anh Nguyễn | 20:14 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục