3 ngôi sao ấn tượng nhất sau 4 vòng đấu Premier League 2018/2019: "Sư tử" Mane gầm vang

12:02 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnPremier League 2018/2019 đã đi qua 4 lượt đấu đầu tiên. Ai là cầu thủ xuất sắc nhất? Danh sách dưới đây cung cấp cho độc giả 3 gương mặt nổi bật hơn hết.

3. Aleksandar Mitrovic (Fulham)

3 cầu thủ hay nhất Premier League sau 4 vòng đấu - Bóng Đá

Tiền đạo Mitrovic trong màu áo Fulham.

Mitrovic đóng góp 4 bàn thắng cho Fulham kể từ khi Ngoại hạng Anh 2018/2019 chính thức khởi tranh. Màn trình diễn chói sáng đó giúp chân sút của The Whites, được nhìn nhận là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất sau 4 vòng đấu. Đồng thời, đội chủ sân Craven Cottage cũng sở hữu lối đá khá thú vị trong mắt chuyên gia và người hâm mộ.

Vậy tiền đạo người Serbia có gì đặc biệt? Khả năng đánh đầu tốt, nhận thức chiến thuật tuyệt vời, tranh chấp mạnh mẽ biến Mitrovic trở thành ngòi nổ nguy hiểm bên trong vòng cấm địa đối phương. Mặt khác, chân sút 23 tuổi có thể thu hút hậu vệ đối phương, qua đó giúp tiền vệ cánh đội nhà bất ngờ di chuyển vào trong và tung ra những "nhát dao" hạ gục đối thủ.

Ngôi sao của Fulham càng trở nên lợi hại hơn với sự chi viện từ hai người đồng đội đẳng cấp không kém là Andre Schurrle và Jean-Michael Seri. Bộ đôi này cùng Mitrovic tạo thành tam tấu quan trọng bậc nhất trong việc xuyên thủng hàng thủ đối phương của đoàn quân HLV Slaviša Jokanović thời điểm hiện tại.

2. Marcos Alonso (Chelsea)

3 cầu thủ hay nhất Premier League sau 4 vòng đấu - Bóng Đá

Hậu vệ trái Alonso là mũi khoan phá lợi hại của Chelsea trước đối thủ.

Thuyền trưởng hiện tại của Chelsea, ông Maurizio Sarri cho rằng, Alonso hoàn toàn có thể vươn lên thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới nếu cải thiện khả năng phòng ngự. 1 bàn thắng, 2 pha kiến tạo cùng việc đem về cho đội nhà 2 quả phạt đền; những số liệu thống kê chứng tỏ màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cựu cầu thủ Fiorentina sở hữu khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cái chân trái ấn tượng, thi đấu với nguồn năng lượng dồi dào giúp Alonso trở thành mắc xích quan trọng hàng đầu nơi hành lang trái đội nhà. Việc thi đấu hiệu quả của anh giúp những Eden Hazard hay Mateo Kovacic, dễ dàng xâm nhập vòng cấm đối phương và gây ra nhiều khó khăn cho hậu vệ đối thủ.

Mặc dù thế, việc dâng lên quá cao đồng thời cũng là một điểm yếu chết nơi hậu vệ 27 tuổi. Cải thiện ở mặt trận phòng ngự, nhận thức kĩ chiến thuật hoàn thiện hơn sẽ đưa ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành người giỏi nhất ở vị trí của mình.

1. Sadio Mane (Liverpool)

3 cầu thủ hay nhất Premier League sau 4 vòng đấu - Bóng Đá

Mane tỏa sáng rực rỡ tsau 4 vòng đấu đầu tiên.

Mohamed Salah tỏa sáng và đóng góp quan trọng vào thành tích ấn tượng của đội chủ sân Anfield ở mùa giải trước. Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập có thể đã không thăng hoa đến thế nếu không có sự trợ giúp từ hai cái tên trên hàng công: Roberto Firmino và Sadio Mane.

Mane tiếp tục thể hiện phong độ hết sức thuyết phuc trong màu áo Liverpool tại Premier League mùa giải năm nay. Tốc độ xé gió, khả năng hoạt động không biết mệt mỏi cùng nhận thức chiến thuật tốt giúp cầu thủ người Senegal trở thành ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công đội nhà. 4 bàn thắng sau 4 vòng đấu là thành tích ấn tượng đối với một cầu thủ chạy cánh như Mane.

Chân sút 26 tuổi còn nổi bật bởi việc thu hút hậu vệ đối lập, qua đó tạo cơ hội để các tiền vệ trung tâm như James Milner và Naby Keita băng lên dứt điểm hay bất ngờ xâm nhập vòng cấm đối thủ. Thành tích 4 trận toàn thắng của The Kop có đóng góp quan trọng từ cựu cầu thủ Southampton, với phong độ cực cao anh xứng đáng là ngôi sao ấn tượng nhất của Premier League sau 4 vòng đấu.

Anh Nguyễn | 11:05 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục