3 mục tiêu của Newcastle trong tháng Giêng: Bất ngờ với El Nino

22:47 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnNhằm cải thiện phong độ ở giải NHA, BLĐ Chích chòe đang nhằm tới một số mục tiêu nhằm tăng cường lực lượng chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

Sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa, hiện tại phong độ đoàn quân của HLV Rafa Benitez đang đi xuống trầm trọng khi họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất, còn lại có đến 6 trận thua và 3 trận hòa. Với 15 điểm cùng vị trí thứ 16 trên BXH thì Chích chòe chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Vì vậy để có thể trụ lại ở Premier League mùa tới, ngay từ lúc này BLĐ Newcastle đã tính đến việc sẽ gia tăng lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông nhằm mang về những sự bổ sung cần cần thiết. Và họ đã hướng 3 mục tiêu, bao gồm:

3 mục tiêu của Newcastle trong tháng Giêng: Bất ngờ với El Nino - Bóng Đá

 Joshua King là mục tiêu hàng đầu mà Chích chòe đang hướng đến.

Tiền đạo Joshua King (Bournemouth): Cầu thủ người Na Uy đã gây ấn tượng mạnh với NHM xứ sở sương mù khi ghi được 16 bàn thằng cho đội bóng của HLV Eddie Howe ở mùa giải trước. Dù phong độ đó không được duy trì ở mùa này khi hiện tại anh mới có 2 pha lập công sau 12 lần ra sân cho đội chủ sân Dean Court nhưng đây là sự lựa chọn không tồi cho Newcastle.

Tiền đạo Fernando Torres (Atletico Madrid): Đây có thể là một bất ngờ lớn, nhưng Torres đã nói rằng anh ấy rất quan tâm đến việc trở lại thi đấu ở Premier League.

3 mục tiêu của Newcastle trong tháng Giêng: Bất ngờ với El Nino - Bóng Đá

 Torres có lợi thế từng nhiều năm làm việc với Benitez.

Dù đã 32 tuổi và không còn tương lai ở Madrid nhưng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở sân chơi hàng đầu nướ Anh trong màu áo Liverpool và Chelsea của anh sẽ  vẫn hữu ích nếu Torres chấp nhận khoác áo Chích chòe. Đặc biệt, anh sẽ có cơ hội được làm việc với Rafa Benitez, người đã đưa Torres đạt đến đỉnh cao sự nghiệp trong giai đoạn khoác áo The Kop.

Tiền vệ trẻ Tom Cairney (Fulham): Cairney được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Anh hiện không thi đấu ở Premier League. Cairney từng chơi cho Hull City và Blackburn Rovers. Chích chòe cũng từng liên hệ và cố gắng kí hợp đồng với anh mùa trước nhưng không thành công. Vì vậy, có lẽ họ nên xem xét quay lại thương vụ này.

3 mục tiêu của Newcastle trong tháng Giêng: Bất ngờ với El Nino - Bóng Đá

 Tiền vệ Tom Cairney.

Tài năng của Fernando Torres:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục