3 mục tiêu bom tấn Man Utd thực sự có thể kích nổ nếu chịu chi tiền

12:27 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho, Isco và Christian Eriksen là những mục tiêu, và hãy cùng tìm hiểu về lý do tại sao các thương vụ này rất khả thi với Quỷ đỏ.

1. Philippe Coutinho (Barcelona)

Mới đây, Giám đốc của Barca nói rằng ngôi sao người Brazil vẫn còn hợp đồng dài hạn và chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong thời gian tới. Nhưng nếu các nhà ĐKVĐ La Liga thực sự muốn chiêu mộ Neymar, có lẽ khả năng để Coutinho ở lại sân Nou Camp sẽ không nhiều.

3 mục tiêu bom tấn Man Utd thực sự có thể kích nổ nếu chịu chi tiền - Bóng Đá

 Philippe Coutinho có khả năng ra đi nếu Neymar trở lại Barca vào thời gian sắp tới.

Man Utd thực tế đã ngỏ lời về thương vụ này cách đây chưa lâu. Đặt giả sử nếu họ sở hữu cựu cầu thủ Liverpool thì điều này dường như có chút liên quan đến Anthony Martial, người vẫn chưa chắc chắn tương lai tại Old Trafford. Vì thế, nếu Quỷ đỏ thực sự muốn có được Coutinho, cách duy nhất vẫn chỉ là "chi đậm" để gián tiếp giúp Barca tái chiêu mộ Neymar từ PSG.

2. Isco (Real Madrid)

Không biết liệu đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có hứng thú với nhà vô địch Champions League hay không nhưng cũng giống như Coutinho, Man Utd chỉ cần chuyển vào tài khoản của Real Madrid một số tiền đủ lớn là cơ hội để họ sở hữu Isco sẽ rất lớn.

3 mục tiêu bom tấn Man Utd thực sự có thể kích nổ nếu chịu chi tiền - Bóng Đá

 Isco đang đau khổ tại Real Madrid khi anh không được trọng dụng dưới thời Solari.

Tình thế của ngôi sao sinh năm 1992 đang rất éo le tại Bernabeu vì huấn luyện viên Santiago Solari đã cho anh "ra rìa" từ lâu. Và với một ngôi sao xuất chúng như vậy, sẽ thật khó để chấp nhận viễn cảnh mài mòn đũng quần trên ghế dự bị ở độ tuổi sung mãn nhất trong sự nghiệp.

3. Christian Eriksen (Tottenham)

Đây có thể là thương vụ khả thi nhất về cả khả năng thành công trong khâu chuyển nhượng và những vấn đề trong sân cỏ. Eriksen rõ ràng đang gặp khúc mắc với BLĐ Spurs với phát biểu 'tôi biết và họ cũng biết những sự mong muốn vào thời điểm hiện tại'. Dù vậy, Man Utd cũng phải chi tiền, thậm chí rất nhiều tiền để có được cầu thủ người Đan Mạch.

3 mục tiêu bom tấn Man Utd thực sự có thể kích nổ nếu chịu chi tiền - Bóng Đá

 Christian Eriksen đang gặp khúc mắc với BLĐ Tottenham về vấn đề hợp đồng và kế hoạch phát triển đội bóng.

Tottenham thực sự không phải đại diện yêu cầu thủ hơn tiền bạc trong bối cảnh trẻ hoá nhân sự dưới thời Mauricio Pochettino. Đặc biệt Eriksen sẽ không giống Coutinho, người có quan hệ mật thiết với Liverpool hay Isco chưa bao giờ chơi bóng tại Premier League. Do đó, động thái chuyển nhượng với cầu thủ sinh năm 1991 sẽ dễ dàng hơn hai người kể trên.

Vũ Quang Toản | 11:20 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục