3 mục tiêu Arsenal nên chiêu mộ vào tháng Giêng: "Người thừa" tại Turin

18:00 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo thủ nên tăng cường lực lượng phục vụ mục tiêu lọt vào top 4 và vô địch Europa League.

Mùa giải của Arsenal đang đi không theo đúng kế hoạch của họ. Pháo thủ hiện đang kém top 4 đến 8 điểm, và trước mắt họ là loạt trận cực kỳ căng thẳng vào dịp Giáng sinh. Người hâm mộ đã mất dần niềm tin đối với HLV Unai Emery, liên tục kêu gọi sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, BLĐ của Arsenal đã đính chính họ vẫn sẽ tin tưởng cựu thuyền trưởng PSG. Với Pháo thủ, họ có 2 cách để xoay chuyển tình thế. Một là Emery phải thay đổi triết lý của mình. Hai là BLĐ cần đem về những bản hợp đồng chất lượng vào tháng Giêng để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Sau đây là 3 cái tên mà đội chủ sân Emirates có thể xem xét chiêu mộ vào tháng Giêng.

3. Nathan Ake

Bị Chelsea ruồng bỏ, tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan lại chơi cực kỳ xuất sắc và trở thành nhân tố chủ chốt của Bournemouth. Bên cạnh khả năng đọc trận đấu sắc sảo, Nathan Ake còn là “hung thần” với tiền đạo đối phương bởi lối chơi phòng ngự đầy mạnh mẽ. Hậu vệ 24 tuổi hứa hẹn sẽ nâng cấp đáng kể hàng thủ của Arsenal hiện tại.

 - Bóng Đá

 Ake đang tỏa sáng tại NHA.

Với việc William Saliba sẽ cập bến Emirates vào mùa Hè năm sau, Ake sẽ là đối tác hoàn hảo bên cạnh trung vệ người Pháp. Phong cách bóng đá nơi anh khiến giới chuyên môn liên tưởng đến danh thủ người Hà Lan Ronald Koeman. Mức phí chuyển nhượng của Ake rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

2. Emre Can

Tiền vệ người Đức đang dần trở thành “người thừa” tại Juventus khi HLV Maurizio Sarri lên nắm quyền. Emre Can chỉ mới có 4 lần ra sân mùa này, quá ít so với một cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp và tên tuổi của mình trên sơ đồ bóng đá châu Âu.

 - Bóng Đá

Can không còn đất diễn tại Juve. 

Khả năng kiểm soát bóng tài tình, đồng thời những đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác cao là điểm mạnh của Can, được đánh giá rất phù hợp với đội chủ sân Emirates. Ngôi sao 25 tuổi là một cầu thủ đa năng, có thể chơi mọi vị trí ở hàng phòng ngự và hàng tiền vệ, cho phép Emery có nhiều phương án hơn trong việc sắp xếp đội hình. Mức giá của Can rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

1. Daniele Rugani

Mùa hè vừa qua, Daniele Rugani là cái tên được theo đuổi sát sao bởi Arsenal. Nhưng rốt cuộc, đã không có một thỏa thuận nào được ký kết, và trung vệ người Ý tiếp tục gắn bó với Juventus.

 - Bóng Đá

Arsenal sẽ trở lại với thương vụ Rugani? 

Tháng Giêng là cơ hội để Pháo thủ trở lại thương vụ này. Rugani sở hữu khả năng chuyền bóng chính xác cao (tỉ lệ thành công: 90%). Thể hình lí tưởng (cao 1m90, nặng 84kg) trở thành lợi thế của Rugani ở các tình huống tranh chấp trên không. Dự kiến, Juventus sẽ chấp nhận một lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng.

Endo | 15:41 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục