3 "món hời thế kỷ" Real không thể bỏ qua: "Quái thú" Dortmund khao khát?

07:25 Thứ tư 08/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững bản hợp đồng có thể mang lại sức mạnh vượt trội giúp Los Blancos phục hưng.

Erling Haaland

Erling Haaland là một trong những ngôi sao đang khiến làng túc cầu Châu Âu dậy sóng, không riêng gì Real Madrid. Bản thân chân sút người Na Uy cũng được vô số " đại gia" săn đón, bởi tài năng và tiềm năng phát triển. Trong một thời gian ngắn, sao trẻ sinh năm 2000 bỗng chốc trở thành hiện tượng không thể chối cãi.

Dù quyết định cập bến Borussia Dortmund và vẫn còn hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Đức, tuy nhiên mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Real khao khát ngôi sao nào, họ sẽ tìm cách chinh phục và chiêu mộ bằng mọi giá. Đó là chưa kể, mức phí phá vỡ hợp đồng của Haaland chỉ là 75 triệu euro, một con số được xem là "rất hời".

Los Blancos vẫn đang thiếu vắng một "cỗ máy huỷ diệt" chất lượng cho hàng công, Erling Haaland hoàn toàn có thể đáp ứng ngay điều đó.

 - Bóng Đá

Haaland là "cỗ máy huỷ diệt" hời dành cho Real.

Philippe Coutinho

Thật khó tưởng tượng viễn cảnh Philippe Coutinho khoác áo Real, khi Barcelona và Kền kền trắng đối địch với nhau quá lớn. Vì thế, việc Blaugrana bán một ngôi sao giàu tài năng (dù bị thất sủng) như Coutinho cho Los Blancos là điều không tưởng. Dù vậy, từ trước đến nay, việc này dù hiếm nhưng không phải là không có.

Coutinho vẫn đang dối diện tương lai mù mịt tại Camp Nou. Bản thân tiền vệ người Brazil đang cống hiến hết mình cho Bayern Munich nhưng vẫn bị từ chối mua đứt. Nếu rời Barca, Coutinho có những bến đỗ tiềm năng như Paris Saint-Germain hoặc trở về Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ý định gia nhập Real được xem là khá điên rồ nhưng cũng đầy thú vị.

 - Bóng Đá

Coutinho có thể gia nhập Real? 

Achraf Hakimi

Trong số 3 ngôi sao được nhắc tên, Achraf Hakimi là cầu thủ duy nhất Real Madrid sở hữu trong lòng bàn tay. Bởi lẽ, tài năng người Morocco vẫn thuộc biên chế Los Blancos dù đang chơi cho Borussia Dortmund. Hợp đồng cho mượn của sao trẻ sinh năm 1998 tại Dortmund sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, và hiện tại đang có rất nhiều nguồn tin cho biết, Zinedine Zidane muốn đưa Hakimi về Madrid.

Kể từ khi rời Real để khoác áo Dortmund, giá trị của Hakimi đã tăng 12 lần, nhờ vào những màn trình diễn xuất sắc và vượt trội không tưởng. Nếu sở hữu ngôi sao đa năng này từ mùa hè 2020, đây rõ ràng là bản hợp đồng rất hời dành cho Real lẫn HLV Zidane. Bởi lẽ, Hakimi không chỉ tài năng, mà còn là chữ ký "free" dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Real sẽ gọi Hakimi trở về?

Xem Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:51 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục