3 "máy làm bàn" có khả năng cập bến Barca hè này: Griezmann đứng đầu?

09:49 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnSau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ Luka Jovic, Barcelona chuyển sang 3 gương mặt tiềm năng khác để bổ sung hàng công từ mùa giải tới.

Barcelona chắc chắn sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi mục tiêu vô địch Champions League của họ bị dập tắt bởi Liverpool. Trong ngày thi đấu mà Lionel Messi và Luis Suarez đều im hơi lặng tiếng, hàng công của Barca chính là nỗi thất vọng lớn nhất ở trận thua tại xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou cũng cần chuẩn bị cho tương lai vắng bóng cả Messi và Suarez, bởi hai trụ cột tấn công này đã ngoài 30 tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao tại "gã khổng lồ xứ Catalan".

Chính bởi lẽ đó, theo ESPN, nhà đương kim vô địch La Liga đã chuẩn bị bản danh sách chuyển nhượng dài, trong đó bao gồm 3 mục tiêu bổ sung cho hàng tấn công. Những gương mặt lọt vào tầm ngắm của thượng tầng Barcelona không ai khác là Antoine Griezmann, Richarlison và Alexandre Lacazette. Về trường hợp của Griezmann, Barca sẽ không vội đàm phán ngay mà chờ đến ngày 1/7 khi điều khoản mua đứt của anh giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro.

Griezmann, Richarlison, Lacazette nằm trong ds chuyển nhượng Barca - Bóng Đá

Griezmann dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của Barca, trong khi Lacazette cũng là sự lựa chọn mà đội chủ sân Camp Nou thèm khát.

Bên cạnh đó, 2 cái tên đến từ Ngoại hạng Anh là Richarlison (Everton) và Lacazette (Arsenal) phần nào cũng đã thể hiện được khả năng "săn bàn" của mình ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Tiền đạo người Brazil đã có 14 bàn thắng sau 38 trận đấu cho Everton. Trong khi Lacazette, đồng hương với Griezmann cũng lập công đến 19 lần sau 48 trận ra sân cho Pháo thủ thành London trên mọi mặt trận.

Minh Trí | 09:30 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục