3 màn ra mắt đáng chú ý tại Premier League mùa giải 2019/20

21:15 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 tân binh đáng chú ý của Premier League mùa giải 2019/20.

3. Sebastien Haller

Sebastien Haller trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB FCO Vigneux tại Pháp. Mùa giải 2018/19, anh cùng với Luka Jovic và Ante Rebic đã tạo nên bộ ba tấn công xuất sắc bậc nhất Bundesliga trong màu áo CLB Eintracht Frankfurt. Tiền đạo sinh năm 1994 có cho mình 20 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng của Sebastien Haller đã giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã gây bất ngờ cho người hâm mộ lẫn giới chuyên môn khi chọn West Ham là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Đội bóng thành London đã chi ra tới 40 triệu Euro để có được chữ kí của tiền đạo người Pháp từ Eintracht Frankfurt. Bản hợp đồng của Sebastien Haller có thời hạn 5 năm kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Với những vệ tinh tương đối chất lượng trên hàng công búa tạ như Manuel Lanzini, Felipe Anderson hay Chicharito, người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng vào một sự bất ngờ trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League của Sebastien Haller.

5 debutants to watch out for in the 2019/20 season - Bóng Đá

Sebastien Haller.

2. Dani Ceballos

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chính thức cập bến Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Real Madrid. Tiền vệ 22 tuổi chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng chủ sân Emirates.

Việc tiền vệ người xứ Wales, Aaron Ramsey đã chính thức chia tay The Gunners để chuyển tới thi đấu tại CLB Juventus cùng với đó là phong độ không tốt của nhạc trưởng Mesut Ozil khiến tuyến giữa Arsenal thiếu đi một cầu thủ dẫn dắt lối chơi. Dani Ceballos có thể là cái tên giải quyết vấn đề mà đoàn quân của HLV Unai Emery đang gặp phải.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chơi được khá nhiều vị trí trong hàng tiền vệ. Tuy nhiên, vị trí sở trường của cựu cầu thủ Real Betis là vị trí số 10. Với kĩ thuật cá nhân điêu luyện, Dani Ceballos có thể đi bóng và kiến tạo những cơ hội cho các đồng đội. Chắc chắn anh sẽ là một trong những tân binh đáng chú ý nhất của Premier League mùa giải 2019/20.

5 debutants to watch out for in the 2019/20 season - Bóng Đá

Dani Ceballos.

1. Christian Pulisic

Trong một mùa hè không thể tham gia mua sắm do án phạt cấm chuyển nhượng phải nhận từ FIFA, Chelsea chỉ có một tân binh duy nhất là Christian Pulisic (Mateo Kovacic đã có mùa giải 2018/19 thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn). Trên thực tế, Pulisic đã là người của The Blues từ tháng 1/2019 nhưng cầu thủ người Mỹ được đội bóng thành London cho Dortmund mượn tới cuối mùa giải 2018/19.

Chelsea đã nói lời chia tay với cầu thủ quan trọng nhất đội bóng trong nhiều năm qua là Eden Hazard trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, cùng với đó là những xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo. Vì vậy, rất ít người tin những nhà đương kim vô địch Europa League sẽ bay cao trong mùa giải tới. Tuy vậy, Christian Pulisic có thể là nhân tố tạo nên đột biến cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Borussia Dortmund.

5 debutants to watch out for in the 2019/20 season - Bóng Đá

Christian Pulisic.

Quốc Anh | 20:34 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục