3 lý do Pogba sẽ đầu quân cho Real Madrid: Perez, Zidane và Quả bóng vàng

18:58 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vừa úp mở khả năng gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sức hút từ Real Madrid là điều không phải bàn cãi.

1. Perez cần ngôi sao cho Galacticos 3.0

Kỷ nguyên của Galacticos 2.0 có lẽ đã đi đến hồi kết sau thất bại muối mặt của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Sau khi đưa Zidane trở lại băng ghế huấn luyện, giờ đây Perez sẽ bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ những thương vụ bom tấn, đúng với chính sách “Galacticos” do ông tạo ra.

 - Bóng Đá

 Perez cần Pogba cho Galacticos 3.0.

Luka Modric sau khi trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng đã tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay. Khó trách khi mà tiền vệ người Croatia sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 9 tới. Họ cần một ngôi sao ở khu trung tuyến để thay thế Modric dẫn dắt lối chơi cho Kền kền trắng, và Pogba tất nhiên là cái tên phù hợp hơn cả.

2. Pogba cần một tầm cao mới

Ngôi sao người Pháp vừa bước sang tuổi 26, độ tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ. Hiện anh đang là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất, là cái tên quan trọng nhất của Man Utd. Dù đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Solskjaer, tuy nhiên không có gì chắc chắn Quỷ đỏ có thể cạnh tranh với Man City hay Liverpool cho chức vô địch vào mùa sau.

Xuất sắc ngược dòng đánh bại PSG tại vòng 16 đội Champions League, thế nhưng phải thừa nhận M.U không phải là ứng viên vô địch tại giải đấu này. Real Madrid thì khác. Chính sách Galacticos sẽ đưa Los Blancos trở lại mạnh mẽ ở sân chơi mà họ đang là CLB sở hữu nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu nhất. Sau thành công cùng đội tuyển Pháp, Pogba cần chinh phục những danh hiệu lớn ở cấp độ CLB, khi đó đẳng cấp của anh mới được khẳng định. Cơ hội đoạt Quả bóng vàng cũng rộng mở hơn với cầu thủ này.

3. Sức hút từ Zidane

 - Bóng Đá

Zidane sẽ là động lực để Pogba đến Real? 

Chiến lược gia 46 tuổi từ chức vào cuối mùa giải năm ngoái sau khi cùng Real đoạt chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, kỷ lục mà có lẽ khó có thể bị phá vỡ. Sở trường của Zidane không phải chiến thuật mà dưới sự dẫn dắt của ông, các cầu thủ luôn ra sân với nhiệt huyết và sự tự tin cao nhất.  

Cái uy của Zizou giúp ông bình ổn được phòng thay đồ sở hữu nhiều ngôi sao cá tính như ở Real. Những gì huyền thoại này làm trong quá khứ khi còn là cầu thủ chính là điều khiến ông nhận được sự nể phục. Chính vì vậy được dẫn dắt bởi Zidane, đó luôn là ước mơ của rất nhiều ngôi sao. Pogba cũng không phải ngoại lệ.

Endo | 00:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục