3 lý do Liverpool sẽ kéo sập pháo đài Stamford Bridge: Lời "tiên tri" của Klopp ứng nghiệm?

12:43 Thứ bảy 19/09/2020

Tâm điểm của vòng 2 Ngoại hạng Anh là cuộc đại chiến giữa Chelsea và Liverpool tại thành London.

 - Bóng Đá

 Liverpool và Chelsea đều có khởi đầu thuận lợi ở vòng đấu mở màn. Tuy nhiên ở cuộc đại chiến lần này 2 bên buộc phải "sống mái" với nhau. Dù phải làm khách, tuy nhiên nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn được đánh giá nhỉnh hơn.

 - Bóng Đá

1. The Blues tổn thất lực lượng: Đích thân HLV Frank Lampard xác nhận, ông sẽ không có sự phục vụ của Thiago Silva lẫn Ben Chilwell trong trận đấu vào ngày mai. Cả 2 tân binh của Chelsea đều chưa đạt được trạng thái tốt nhất. 

 - Bóng Đá

Như vậy bộ khung hàng thủ để lọt lưới đến 54 bàn ở Premier League mùa trước (nhiều nhất trong top 10) vẫn được giữ nguyên. 

 - Bóng Đá

Đối đầu với bộ ba tấn công xuất sắc bậc nhất châu Âu hiện nay là Salah - Mane - Firmino, The Blues được dự đoán khó có thể bảo toàn mành lưới của họ. 

 - Bóng Đá

2. Hiệu ứng tân binh: Vào ngày hôm qua, Liverpool chính thức công bố chiêu mộ thành công Thiago Alcantara từ Bayern Munich. 

 - Bóng Đá

Đây sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Jurgen Klopp, bởi họ đã sở hữu trong tay tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới hiện nay. 

 - Bóng Đá

 Thậm chí, HLV Klopp đang cân nhắc để Thiago được ra sân trong trận đấu với Chelsea.

 - Bóng Đá

 3. Lời "tiên tri" của Klopp: Chiến lược gia người Đức từng nói rằng, Chelsea dù chiêu mộ nhiều ngôi sao nhưng sẽ gặp khó khăn trong việc gắn kết toàn bộ thành một tập thể. Điều đó phần nào được chứng minh khi Kai Havertz thi đấu nhạt nhòa ở trận mở màn Premier League.

 - Bóng Đá

So với người đồng đội, Timo Werner có màn thể hiện ấn tượng hơn. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, ở trận đấu tới Werner sẽ phải đối đầu với Van Dijk - trung vệ được đánh giá xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Van Dijk có thể chủ quan khi đụng độ những đội bóng bị đánh giá yếu hơn, thế nhưng khi gặp các ông lớn, anh sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 12:13 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục