3 lý do để tin Dani Alves sẽ lựa chọn Arsenal

21:00 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDani Alves đang là cầu thủ tự do sau khi chính thức hết hợp đồng với CLB Paris Saint-Germain.

1. Lối chơi 

Lối chơi tấn công quyến rũ và đẹp mắt là điều đặc trưng của đội bóng chủ sân Emirates từ xưa tới nay. Bất kể là dưới triều đại HLV Arsene Wenger hay bây giờ là Unai Emery, lối chơi đó chưa bao giờ có xu hướng thay đổi. 

Arsenal luôn sở hữu những cái tên có kỹ thuật cá nhân tốt để có thể phù hợp với lối chơi ban bật bóng ngắn, ít chạm và tốc độ. Tất cả những yếu tố đó hoàn toàn phù hợp với Dani Alves, cầu thủ đã quá quen thuộc với lối đá tấn công từ khi còn khoác áo CLB Barcelona cho tới khi chuyển đến CLB Paris Saint-Germain. Chắc chắn nếu chuyển tới Arsenal, hậu vệ người Brazil sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối đá của đội bóng. Đó sẽ là một lợi thế không hề nhỏ cho Dani Alves.

Five reasons why Dani Alves must choose Arsenal over Tottenham - Bóng Đá

Arsenal luôn sở hữu lối chơi đẹp mắt.

2. Cơ hội ra sân

Đội bóng phía bắc London đang gặp đôi chút vấn đề với vị trí hậu vệ sau khi kết thúc mùa giải 2018/1. Việc Nacho Monreal đã lớn tuổi còn Stephan Lichtsteiner chia tay với đội bóng chủ sân Emirates khiến hai bên cánh của pháo thủ hiện tại chỉ còn duy nhất hai cái tên Hector Bellerin và Sead Kolasinac. 

Mùa giải 2018/19 chứng kiến phong độ thất vọng của Hector Bellerin. Cầu thủ người Tây Ban Nha không còn giữ được sự nhanh nhẹn trong cả phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Ngược lại, đẳng cấp và kinh nghiệm của Dani Alves là không phải bàn cãi khi anh từng chinh chiến tại những giải đấu hàng đầu châu Âu. Vì vậy, cựu hậu vệ Barcelona hoàn toàn có thể nghĩ tới một suất đá chính ngay trong mùa giải đầu tiên tại Arsenal.

Five reasons why Dani Alves must choose Arsenal over Tottenham - Bóng Đá

Hậu vệ Nacho Monreal không còn giữ được sự ổn định do vấn đề tuổi tác.

3. DNA vô địch của Dani Alves

The Gunners chắc chắn vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu của nước Anh bất chấp việc họ đã có mùa giải thứ 3 liên tiếp không thể giành vé tham dự đấu trường Champions League. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery tại Arsenal đã đem đến cho những người yêu mến pháo thủ những điều tích cực.

Đoàn quân của HLV Unai Emery đã có mặt tại 1 trận chung kết cúp châu Âu sau rất nhiều năm chờ đợi, dù cho pháo thủ sau đó đã để thua Chelsea trong trận đấu cuối cùng của UEFA Europa League. Vì thế, những người hâm mộ pháo thủ hoàn toàn có quyền hy vọng đội bóng sẽ bước lên ngôi vị cao nhất của Europa League trong mùa giải tới nếu sở hữu Dani Alves.

Cựu cầu thủ người Brazil là một nhà vô địch đúng nghĩa. Anh giành hầu hết mọi danh hiệu lớn nhỏ mà ở tất cả những đội bóng từng khoác áo. Mới đây, cựu cầu thủ Barcelona đã bước lên ngôi vị cao nhất tại Copa Ameria cùng ĐTQG Brazil. Thậm chí, anh còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở tuổi 36. Chắc chắn, DNA vô địch của Dani Alves sẽ giúp các pháo thủ tự tin hơn trong mùa giải 2019/20.

Five reasons why Dani Alves must choose Arsenal over Tottenham - Bóng Đá

 Alves mới đây đã cùng Brazil đăng quang ngôi vô địch Copa America.

Quốc Anh | 20:15 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục