3 lý do chứng minh Man Utd "không phiền" nếu Pogba ra đi

10:30 Thứ năm 21/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd vào thời điểm hiện tại chưa hẳn sẽ tệ hơn nếu Pogba ra đi. Và dưới đây sẽ là một vài lý do chứng minh cho quan điểm này...

1. Man Utd đang thể hiện tinh thần tập thể rất cao dưới thời OGS

Nếu "chia bè kéo cánh", làm thế nào để Quỷ đỏ đánh bại PSG với 1/3 đội hình là những đứa trẻ học viện? Điều đó cho thấy rằng đội bóng do Solskjaer dẫn dắt đang trình diễn một bộ mặt gắn kết hiếm có sau triều đại Sir Alex Ferguson... Nó có thể khiến họ không cần nghĩ đến vào sự phụ thuộc cá nhân.

3 lý do chứng minh Pogba ra đi là điều

Man Utd từng đánh bại PSG với tinh thần của những con Quỷ đỏ thực sự.

Có một điều thú vị, tất cả những trận đấu của Man Utd khi không có Pogba ở đội hình xuất phát dưới thời Solskjaer đều là những trận thắng, đặc biệt là chiến tích tại Paris. Tất nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 là nguồn sáng tạo vô tận ở hàng tiền vệ, nhưng không ai lớn hơn đội bóng.

2. Chính sách ươm mầm tài năng trẻ của Solskjaer

Theo thống kê, độ tuổi trung bình thấp nhất ở đội hình Man Utd được Solskjaer giới thiệu chỉ là 24.1. Có đúng 3 cầu thủ ngoài tuổi 30 là Ashley Young và cặp đôi thủ môn dự bị Sergio Romero - Lee Grant. Tiếp đến là 6 cậu bé đúng nghĩa khi họ đều chưa đầy 20 tuổi, thậm chí Mason Greenwood năm nay mới chỉ 17 xuân xanh.

3 lý do chứng minh Pogba ra đi là điều

 Solskjaer yêu thích sử dụng tài năng trẻ từ Học viện.

Trong một tuyên bố, chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định sẽ tin dùng các tài năng trẻ nếu trở thành thuyền trưởng chính thức tại Man Utd. Vì lẽ đó, sẽ không phải điều quá tệ nếu đội chủ sân Old Trafford buộc phả chia tay ngôi sao lớn nhất trong đội hình vào mùa hè!

3. Man Utd sẽ thu lợi từ việc bán Pogba vào thời gian tới

Man Utd từng chi ra 89 triệu bảng để Pogba về từ Juventus. Tuy nhiên, nếu Real Madrid thực sự muốn tái tạo dải ngân hà lần thứ 3, chắc chắn họ phải móc hầu bao con số lớn hơn những gì Quỷ đỏ phải mở tài khoản vào năm 2016. Đây là điều không bất ngờ bởi hợp đồng giữa hai bên vẫn là dài hạn.

3 lý do chứng minh Pogba ra đi là điều

 Man Utd sẽ vẫn là Man td ngay cả khi bán Pogba cho Real Madrid.

Với số tiền lớn như vậy, rõ ràng đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ "tha hồ" mua sắm, đặc biệt là mục tiêu Jadon Sancho - một cầu thủ mang quốc tịch Anh và là niềm đau của Man City. Do đó, chia tay Pogba và nhận được một khoản phí lớn không hẳn là tệ cho Man Utd.

Vũ Quang Toản | 07:40 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục