3 lý do cho thấy "viên kim cương" Na Uy hoàn hảo với Man Utd: Solskjaer ký đi chờ chi?

20:28 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững lý do xác đáng để thượng tầng Manchester United cân nhắc trong thương vụ này.

Hàng công Man Utd bế tắc

Không phải ngẫu nhiên mà Manchester United phải hứng chịu chuỗi trận thất vọng và rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh hiện tại. Nếu như hàng công trẻ tuổi của HLV Ole Gunnar Solskjaer hoạt động hiệu quả và ghi được nhiều bàn thắng hơn, có lẽ đội chủ sân Old Trafford đã chẳng khốn đốn như lúc này.

3 lý do cho thấy

Hàng công Man Utd đang có phong độ tệ hại.

Anthony Martial và Marcus Rashford đều là những tài năng trẻ tiềm năng. Nhưng vấn đề kinh nghiệm và bản năng săn bàn vẫn là điều mà cả hai còn thiếu. Với một đội bóng giàu tham vọng như Man Utd, hàng công phải thực sự hiệu quả thì công cuộc phục hưng của HLV Solskjaer mới mang nhiều ý nghĩa và có hy vọng thật sự. Vì lẽ đó, bổ sung tiền đạo chất lượng và săn bàn sắc bén là vô cùng cần thiết vào lúc này.

Khả năng săn bàn sát thủ của Haaland

Không nghi ngờ gì khi nói, hiệu suất săn bàn của Erling Braut Haaland chính là điều mà hàng công Man Utd hay HLV Solskjaer thèm khát. Chủ sau 11 trận cho Red Bull Salzburg, tài năng sinh năm 2000 đã ghi đến 18 bàn thắng, con số nói lên hết tiềm năng và triển vọng trở thành ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới trong tương lai của Haaland.

Bên cạnh đó, Haaland còn là người Na Uy, đồng hương với thuyền trưởng Solsa. Vì lẽ đó, những tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của chân sút trẻ này hẳn là vị chiến lược gia 46 tuổi sẽ nắm bắt được và hiểu rõ. Có được một "sát thủ" săn bàn nhạy bén như Haaland, M.U như sở hữu một "báu vật" vậy.

3 lý do cho thấy

Haaland có hiệu suất ghi bàn quá đáng nể ở mùa giải hiện tại.

Ưu thế về mặt hình thể và tuổi trẻ

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Man Utd của HLV Solskjaer đi theo tôn chỉ "trẻ hoá" và ưu tiên những tài năng có thể gắn bó thời gian lâu dài ở CLB. Erling Braut Haaland một lần nữa trùng khớp với yêu cầu này của thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ. Sinh năm 2000 nhưng đã cho thấy bản năng săn bàn nhạy bén, triển vọng vươn tầm của Haaland còn rất lớn trong tương lai.

Bên cạnh đó, sở hữu chiều cao 1m94, Erling Braut Haaland chính xác là phương án hữu hiệu cho hàng tấn công Man Utd nhằm tăng cường tính đa dạng và hiệu quả. Có "quái vật" to cao này bên trong hàng thủ đối phương, Quỷ đỏ sẽ có thêm những "miếng đánh" rất hữu hiệu, điều mà đoàn quân Solskjaer đã thiếu đi rất nhiều kể từ khi Fellaini và Lukaku rời sân Old Trafford.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 16:05 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục