3 lý do 'án sa thải' luôn rình rập Solskjaer

13:21 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Solskjaer vẫn luôn mờ mịt ở Manchester United bởi quá nhiều vấn đề.

1. Quá nhiều vấn đề từ Pogba

Ai cũng thấy được Pogba đang không ổn ở Manchester United. Ngôi sao người Pháp liên tục vướng vào hàng loạt lùm xùm từ phong độ cho đến tương lai. Tiền vệ số 6 chưa bao giờ khiến cổ động viên yên tâm bởi màn trình diễn nửa vời. Hiển nhiên, điều này ảnh hưởng lớn đến lối đá cũng như chiến thuật của Solskjaer.

3 - Bóng Đá

Pogba khiến chiếc ghế của Solskjaer khó lòng đảm bảo. 

Chưa hết, bất chấp việc nhà cầm quân Na Uy hết mực tin tưởng, trọng dụng, Pogba lại không muốn trở thành một phần của MU. Mới đây, theo truyền thông quốc tế, bom tấn 89 triệu bảng còn đưa yêu cầu sẽ ở lại CLB nếu Ban lãnh đạo sa thải ông. Và đây không phải lần đầu tiên ngôi sao số 6 cạch mặt HLV.

Trước đó, Mourinho cũng lâm vào tình cảnh tương tự. Những mâu thuẫn âm ỉ, mối quan hệ tệ hại của đôi bên đã trở thành liều thuốc độc tàn phá phòng thay đồ MU. Sau hàng loạt chỉ trích công khai từ cả Mou và Pogba, đôi bên đã thôi không thể cứu vãn. Và cuối cùng, nhà cầm quân Bồ Đào Nha phải cuốn gói rời thành Manchester. Rõ ràng, ngày nào không giải quyết được ngôi sao người Pháp, tương lai Solskjaer khó lòng đảm bảo ở MU.

2. Ám ảnh Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino đang là cái tên gây ám ảnh nhất với cả MU và Solskjaer. Nhà cầm quân người Argentina được cho rằng sẽ kế nhiệm chiếc ghế nóng của danh thủ người Na Uy ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Dù người trong cuộc không ngừng lên tiếng bác bỏ, tuy nhiên, ngày nào Pochettino còn thất nghiệp, ngày đó vị trí của nhà cầm quân 46 tuổi còn bị đe dọa. Chỉ 1 sai lầm ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia sinh năm 1973 có thể mất công việc vào tay đối phương.

3. Cuộc chiến danh hiệu

Manchester United vừa giành chiến thắng tưng bừng trước Watford, đồng thời tiếp tục áp sát cuộc đua top 4. Ở 2 trận đấu gần đây tại Premier League, cổ động viên thấy được một MU máu lửa, kiên cường, cố gắng chiến đấu đẩy lùi khó khăn. Song, một, hai trận thắng không nói lên việc đội nhà trở nên yên ổn sau thời gian khủng hoảng.

3 - Bóng Đá

Cuộc chiến danh hiệu quá khốc liệt với thầy trò Solskjaer. 

Các cầu thủ vẫn đang chơi thứ bóng đá nửa vời và tùy vào cảm hứng. Nhìn lại chặng đường qua, không ít lần Quỷ đỏ thi đấu trồi sụt và đánh mất lợi thế ngay thời điểm quan trọng. Quan trọng, mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, đội nhà sẽ phải dàn trải sức ở mọi đầu trường. Và việc không giữ được phong độ ổn định, MU có thể trả giá bất cứ lúc nào.

Chẳng nói chi xa, thắng Chelsea ở Ngoạn hạng Anh, song Man United lại đem về kết quả hòa tại Europa League. Cuộc chiến danh hiệu chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt càng khó với tình cảnh CLB hiện tại. Họ rất mong muốn mùa giải thành công với ít nhất một chức vô địch. Giờ đây, Premier League đã xa vời, đội nhà phải cố gắng cho các giải còn lại. Và nếu như để thất bại ở C2 hay FA sắp tới, không gì đảm bảo cho tương lai Solskjaer. 

Video về Manchester United:

Tiểu Phong | 12:23 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục