3 lí do để tin rằng Lukaku sẽ chuyển sang Inter Milan

22:44 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút đã khiến tiền đạo người Bỉ dần trở thành người thừa tại Old Trafford. Tuy nhiên, có nhiều lí do để tin rằng anh sẽ lấy lại được bản năng săn bàn của mình nếu chuyển đến Inter Milan.

Tình yêu với Serie A

“Được chơi ở Serie A thực sự là 1 giấc mơ. Tôi hi vọng có thể thi đấu ở đó dù sớm hay muộn, ngay cả khi đang tập trung cùng Manchester United để giành vị trí thứ 4”. Chính Romelu Lukaku đã nói như vậy trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport gần đây.

 - Bóng Đá

Chuyển sang Inter Milan, hình ảnh này sẽ xuất hiện?

Đã từ lâu, Lukaku có tình cảm sâu sắc với Serie A và mong muốn được chơi bóng tại đất nước ven bờ Địa Trung Hải. Bây giờ là thời điểm không thể thích hợp hơn để anh làm điều đó. Truyền thông tại Italia không tạo nên quá nhiều áp lực với các cầu thủ và do đó, tâm lí của tiền đạo người Bỉ sẽ không bị đè nặng sau mỗi màn trình diễn kém ấn tượng. Khi được chơi bóng tại nơi mình luôn ao ước, Lukaku sẽ lấy lại sự tự tin và bản năng săn bàn như anh đã từng có.

Sự phối hợp ăn ý với các vệ tinh xung quanh

Ở Giuseppe Meazza có 2 cái tên đã từng được HLV Jose Mourinho rất yêu thích, đó là Ivan Perisic và Antonio Candreva. Bộ đôi này có khả năng tạt bóng chính xác đến từng milimet và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng rất muốn đưa 1 trong 2 về để giúp Romelu Lukaku phát huy sức mạnh không chiến của mình.

 - Bóng Đá

 Lukaku hoàn toàn có thể phối hợp tốt với Perisic và Candreva.

Bây giờ, nếu chuyển sang Inter Milan, tiền đạo người Bỉ sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ 2 cánh, đồng thời cũng giúp Candreva có cơ hội phát huy sở trường tạt bóng. Hơn nữa, ở tuyến giữa còn có sự xuất hiện của Radja Nainggolan. Ngoài ra, nếu Nerazzurri chiêu mộ được Ivan Rakitic hoặc Luka Modric, hàng công của đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ càng trở nên lợi hại.

Ngôi sao hiền lành

Ban lãnh đạo của Inter Milan chắc chắn sẽ lưu ý đến điều này. Tại Chelsea, Everton hay Manchester United, chưa bao giờ Romelu Lukaku gây nên những mâu thuẫn nội bộ. Ngay cả khi hầu hết các cầu thủ đều công khai chống đối Jose Mourinho tại Old Trafford, tiền đạo người Bỉ vẫn chỉ tập trung thi đấu và không hề có ý định “làm phản”. Hơn nữa, anh còn có thể truyền lửa, tạo nên sự gắn kết cho các đồng đội. Người hâm mộ bóng đá có lẽ vẫn chưa thể quên hình ảnh Lukaku đứng giữa vòng tròn, liên tục nói và vỗ tay để khích lệ các đồng đội tại World Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Không giống Icardi, Lukaku là 1 cầu thủ hiền lành.

Trong khi đó, Nerazzurri lại đang có quá nhiều vấn đề trong phòng thay đồ, đỉnh điểm là việc Mauro Icardi công khai từ chối lệnh triệu tập của HLV Luciano Spalletti và phải nhận án phạt dài hạn. Trước đó, Radja Nainggolan cũng không ít lần tỏ ra lười tập. Giuseppe Marotta và Piero Ausilio chắc chắn không muốn đưa về thêm 1 cầu thủ để tiếp tục gây rối loạn nội bộ. Xét về yếu tố này, Romelu Lukaku hoàn toàn phù hợp.

Sau tất cả, khả năng Romelu Lukaku được Inter Milan “giải thoát” trong mùa hè sắp tới là rất lớn. Hi vọng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp để người hâm mộ được thấy sự thăng hoa của tiền đạo người Bỉ tại nơi đang là 1 phần trong trái tim của anh.

Faro | 21:55 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục