3 lần bị từ chối công nhận bàn thắng, Uruguay bị loại đau đớn trong loạt sút luân lưu

06:28 Chủ nhật 30/06/2019 | 1

VAR đã trở thành cơn ác mộng đối với đội tuyển Uruguay 2/3 lần họ bị từ chối bàn thắng bởi tổ công nghệ này.

sau trận - Bóng Đá

 Peru chủ động lùi sâu triển khai phòng ngự số đông bên phần sân nhà. Chính vì vậy dù cầm nhiều bóng hơn nhưng đoàn quân của HLV Tabarez gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 29, De Arrascaeta đã sút tung lưới của Peru nhưng bàn thắng đã không được công nhận cho đội bóng áo xanh dương vì lỗi việt vị trước đó của Nandez Acosta.

sau trận - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra khá căng thẳng với những pha va chạm khốc liệt giữa hai đội.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 59, Suarez có đường chuyền tinh tế để Cavani thoát xuống và dễ dàng đánh bại thủ thành Gallese trong thế đối mặt. Tuy nhiên sau khi nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VAR, trọng tài từ chối công nhận bàn thắng vì Cavani đã rơi vào thế việt vị.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 72, Martin Caceres có pha chuyền bóng chuẩn xác bên phía cánh trái để Luis Suarez băng vào cắt mặt sút tung lưới của Peru. Thế nhưng một lần nữa các cầu thủ Uruguay lại ăn mừng hụt khi tổ công nghệ VAR xác định tiền đạo đang khoác áo Barca đã rơi vào tư thế việt vị. 

sau trận - Bóng Đá

 Uruguay hoàn toàn bất lực trong những phút còn lại.

sau trận - Bóng Đá

Cavani tỏ ra không hài lòng với phán quyết đến từ tổ trọng tài. Uruguay và Peru buộc phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. 

sau trận - Bóng Đá

 Ở lượt sút đầu tiên, cú đá của Suarez bị thủ thành Gallese cản phá. Và chỉ duy nhất Suarez là người thực hiện hỏng trong loạt sút luân lưu.

sau trận - Bóng Đá

 Peru hoàn thành xuất sắc 5 lượt đá của họ, qua đó vượt qua Uruguay với tổng tỷ số 5-4 để điền tên mình vào trận Bán kết.

sau trận - Bóng Đá

 Uruguay bị loại đầy cay đắng.

Endo | 04:55 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục