3 "hòn đá tảng" hoàn hảo cho Man Utd: Giành ngay "viên ngọc" Ajax đi!

16:28 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnĐây là 3 sự lựa chọn đầy tiềm năng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể mang về sân Old Trafford mùa hè 2019.

Matthijs de Ligt

Không nghi ngờ gì khi nhận định Matthijs de Ligt chính là bản hợp đồng nơi hàng phòng ngự mà HLV Ole Gunnar Solskjaer nên chiêu mộ nhất. Bản thân trung vệ người Hà Lan cũng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu như Barcelona, Juventus hay Liverpool. De Ligt sở hữu tư chất thủ lĩnh, chỉ huy hàng phòng ngự tuyệt vời cùng sự quyết đoán trong những pha tranh chấp bóng bổng. Ngoài thủ hay, sao trẻ của CLB Ajax còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời với khả năng không chiến sắc bén và nổi trội.

Dù Barcelona hiện là đội bóng chiếm ưu thế lớn trong việc giành được chữ ký của Matthijs de Ligt, tuy nhiên khi mà mọi chuyện chưa ngã ngũ, vẫn còn cơ hội cho thượng tầng Manchester United lật ngược tình thế, giật tài năng trẻ người Hà Lan về Old Trafford. Đây hứa hẹn là bản hợp đồng "đáng đồng tiền bát gạo" cho bất kỳ CLB nào sở hữu được.

3

De Ligt là một trong những trung vệ hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Harry Maguire

Từng là mục tiêu được Jose Mourinho hết mực "thèm khát", tuy nhiên mối lương duyên của Harry Maguire với Man Utd vẫn chưa đến. Mùa hè năm nay, cơ hội ký kết với trung vệ người Anh sẽ rõ ràng hơn cho Quỷ đỏ thành Manchester, bởi tham vọng và tiềm lực tài chính của thượng tầng M.U hứa hẹn sẽ thuyết phục thành công Leicester City chịu "nhả người".

Harry Maguire sở hữu thể hình tốt, dễ dàng chiếm ưu thế trong những pha tranh chấp bóng bổng cũng như kèm người. Bên cạnh đó, giống với De Ligt, khả năng hỗ trợ tấn công của Maguire cũng là điểm cộng, nếu HLV Solskjaer quyết tâm đưa anh về sân Old Trafford. Giá trị chuyển nhượng cho trung vệ người Anh chỉ là 40,5 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc Maguire còn hợp đồng với "bầy cáo" đến năm 2023, nhiều khả năng BLĐ Man Utd phải chi đậm cho thương vụ này.

3

Harry Maguire từng là "niềm mơ ước" của Man Utd dưới thời Jose Mourinho.

Kalidou Koulibaly

Dù chính chủ tịch CLB Napoli, lẫn HLV trưởng Carlo Ancelotti từng lên tiếng khẳng định, Kalidou Koulibaly "không phải để bán", tuy nhiên trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhất là khi tài năng của trung vệ người Senegal khiến cả Châu Âu phải "phát sốt".

Nếu muốn gia tăng chấp thép và sức mạnh càn lướt cho hàng phòng ngự, Koulibaly là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thuyền trưởng Man Utd Solskjaer. Bản thân đội chủ sân Camp Nou vẫn còn một Eric Bailly sở hữu lối chơi phòng ngự sức mạnh tương tự, tuy nhiên những chấn thương và sự thiếu ổn định trong phong độ thi đấu chính là điểm yếu mà Bailly khó có thể sánh với Koulibaly.

3

Gia tăng chất thép hàng phòng ngự, Koulibaly là sự lựa chọn hoàn hảo cho Solskjaer.

Minh Trí | 13:50 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục