3 hàng tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Bất ngờ Premier League, số 1 đã hoán đổi

18:49 Thứ bảy 10/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vn3 CLB dưới đây khiến làng túc cầu ngưỡng mộ khi sở hữu hàng tiền vệ vô cùng xuất sắc.

3. Real Madrid

Phải nói rằng, 3 chức vô địch Champions League liên tiếp ở Bernabeu có sự đóng góp rất lớn từ hàng tiền vệ. Toni Kroos, Luka Modric chính là linh hồn trong lối chơi của người Madrid. Bộ đôi siêu sao đã xây dựng khung trung lộ linh hoạt, sáng tạo và vượt trội so với phần còn lại của làng túc cầu.

3 hàng tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Bất ngờ Premier League, số 1 đã hoán đổi - Bóng Đá

 Hàng tiền vê ưu tú của Real.

Mùa giải mới, đội bóng Hoàng gia không có được phong độ đỉnh cao. Thế nhưng, không có ai có thể phủ nhận sự xuất sắc đến từ tuyến giữa CLB. Tới nay, "Los Blancos" vẫn là ông lớn sở hữu hàng tiền vệ đỉnh bậc nhất làng túc cầu.

Với sự ra đi của Ronaldo, hàng công thi đấu phập phù, gánh nặng chống chất nhiều hơn lên Kroos, Modric và Casemiro. Tất cả cổ động viên đều kỳ vọng những gương mặt này tiếp tục giữ phong độ để chèo kéo Kền Kền trắng bước qua chặng đường khó khăn.

2. Chelsea

Không phải hiển nhiên Chelsea thi đấu xuất sắc và chưa nhận bất cứ thất bại nào sau 1/3 chặng đường Premier League. Điều này đến từ tài hoa của HLV Sarri, phong độ đỉnh cao của Hazard và đáng khen nhất vẫn là sự ổn định, ăn ý của hàng tiền vệ. Tới nay, có thể khẳng định The Blues đang sở hữu tuyến giữa đỉnh nhất Premier League.

3 hàng tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Bất ngờ Premier League, số 1 đã hoán đổi - Bóng Đá

 Chelsea sở hữu hàng tiền vệ chất lượng.

Vừa chuyển đến Stamford Bridge, Jorginho đã trở thành trái tim ở khu trung lộ. Ngôi sao người Brazil có khả năng kiểm soát và xử lý bóng trong phạm vi hẹp siêu đẳng. Chưa kể, tuyển thủ 26 tuổi còn sở hữu óc chiến thuật tinh tế cùng sự sáng tạo không ngừng.

Trong khi đó, Kante đã hay, nay cang tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Sarri. Hiện tại, cầu thủ người Pháp còn có thể tham gia hỗ trợ tấn công bên cạnh vai trò phòng ngự. Về phần Kovacic, anh như được sinh ra dành cho Chelsea. Ngôi sao Croatia hòa nhập nhanh chóng và trở thành người kết hợp ăn ý với Hazard.

1. Barcelona

Với kế hoạch chuyển nhượng hợp lý ở phiên chợ hè, Barcelona đã đưa về Camp Nou những tiền vệ ưng ý. Dù không chiêu mộ được Pogba, đại diện Catalan vẫn đang sở hữu tuyến giữa xuất sắc, chất lượng nhất làng túc cầu.

3 hàng tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Bất ngờ Premier League, số 1 đã hoán đổi - Bóng Đá

 Barca thăng hoa với hàng tiền vệ tuyệt vời.

Bộ đôi Rakitic-Busquets hiện tiếp tục làm mưa làm gió ở La Liga. Ngôi sao người Tây Ban Nha luôn đảm nhận hoàn hảo người đánh chặn và luân phiên bóng cho đội nhà. Trong khi đó, Rakitic ở trên có cơ sở để dâng cao, phát động tấn công và hỗ trợ hàng tiền đạo.

Chưa kể, sự xuất hiện của Vidal đã bổ sung chất thép, sự cơ động cho tuyến giữa CLB. Về phần Arthur, tuyển thủ Brazil chỉ vừa tới Barca, ngay lập tức được tung hô là người kế thừa Xavi. Anh sở hữu tài năng, tố chất để trở thành tương lai "Blaugrana". Một điều nữa, Valverde còn có phương án dự phòng là Roberto và Coutinho cũng có thể thi đấu tốt ở khu trung lộ.

Bạch Băng | 18:10 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục