3 gương mặt khiến Barca thảm bại trước Liverpool: 142 triệu thất vọng!

13:07 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnThất bại của Barcelona tại Anfield đến từ những cầu thủ đã thi đấu dưới sức và để lại nỗi thất vọng lớn cho HLV Ernesto Valverde.

Barcelona gục ngã tại Anfield dù mang theo lợi thế 3 bàn có được từ trận bán kết lượt đi ở Camp Nou. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde bất lực để cho đối thủ "phá lưới" đến 4 lần, trong khi các chân sút của "gã khổng lồ xứ Catalan" lại im hơi lặng tiếng. Thất bại nặng nề tại Champions League khiến nhà đương kim vô địch La Liga bị báo chí trong nước chỉ trích rất nhiều. Bên cạnh đó, truyền thông quốc tế còn nêu bật lên 3 gương mặt là nỗi thất vọng lớn nhất của Blaugrana trước Liverpool.

Cụ thể, tờ Marca cho rằng Philippe Coutinho, Jordi Alba và Luis Suarez là 3 cầu thủ đã thi đấu tệ nhất của Barcelona. Đây cũng là những cầu thủ được cả HLV Valverde lẫn người hâm mộ đặt nhiều niềm tin nhưng cuối cùng, mọi thứ chỉ là con số 0 tròn trĩnh. 

3 gương mặt khiến Barca thảm bại trước Liverpool - Bóng Đá

Coutinho là một trong số 3 cái tên gây thất vọng lớn nhất.

Jordi Alba 2 lần bất cẩn để dẫn đến bàn thắng của Liverpool. Hậu vệ cánh kỳ cựu này cũng thường xuyên mất bóng và bị những cầu thủ giàu tốc độ bên phía The Kop qua mặt. Luis Suarez cho thấy sự bất lực trước khung thành của thủ môn Alisson Becker. Tiền đạo người Uruguay chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút trúng khung thành cho Barca, con số tệ hại đối với "sát thủ" hàng đầu Châu Âu như Suarez.

Trong khi đó, màn trình diễn nhạt nhoà của Coutinho khiến các Cules không thể chấp nhận được. Người hâm mộ Barca cho rằng thượng tầng đội chủ sân Camp Nou đã sai lầm khi mang bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng này về xứ Catalan. Với những lý do trên, không khó để hiểu khi Coutinho, Alba và Suarez nhận những điểm số đánh giá thấp nhất sau cuộc đấu với Liverpool vừa qua.

Minh Trí | 12:20 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục