3 “gạch đầu dòng” trong kế hoạch chuyển nhượng của Barca

12:50 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã có kế hoạch chi tiết trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Các cầu thủ Barca làm gì ở nhà?

Trong quãng thời gian không thể thi đấu vì COVID-19, BLĐ Barcelona đã lên kế hoạch cụ thể cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. Phong độ của Blaugrana ở mùa giải năm nay là không thực sự thuyết phục, chính vì vậy họ cần tăng cường sức mạnh bằng các bản hợp đồng mới, bên cạnh việc thanh trừng những cái tên không đáp ứng được kỳ vọng.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague tiết lộ, Barcelona có 3 điều cần phải làm vào mùa Hè tới. Đầu tiên là đưa Neymar trở lại. Thứ hai là bán một trong những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Cuối cùng là tăng cường lực lượng cho cả 3 tuyến.

 3 ưu tiên của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè  - Bóng Đá

 Barca sẽ cố gắng đưa Neymar trở lại.

Balague cho biết: “Barca đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Nelson Semedo. Jordi Alba gặp khá nhiều rắc rối với chấn thương, nhưng theo kế hoạch cậu ấy vẫn là sự lựa chọn số 1. Tôi không nghĩ Junior Firpo có phong độ thuyết phục.

Emerson, người đang chơi cho Betis theo dạng cho mượn, có thể sẽ trở lại cho vị trí hậu vệ phải. Barca đã có Francisco Trincao là một cầu thủ chạy cánh, họ cần thêm 1 tiền vệ, 1 trung vệ và có thể là 1 hậu vệ cánh.

Ưu tiên số một vẫn là Neymar, bán một trong những ngôi sao sẽ có thêm chi phí để mua sắm. Luis Suarez sẵn sàng khi giải đấu trở lại, nhưng CLB vẫn cần 1 cái tên để thay thế.”

Endo | 12:13 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục