3 đội bóng sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời Mourinho về huấn luyện       

19:04 Thứ ba 18/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa bị Man Utd sa thải. Tuy nhiên ông vẫn là một trong những tên tuổi mà nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ.

Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Old Trafford đã chính thức đưa ra thông báo về việc Jose Mourinho sẽ không còn dẫn dắt Manchester United. Đây là thông tin không quá bất ngờ sau chuỗi trận bết bát của M.U ở khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên với cá nhân Mourinho, dù không có duyên với đội chủ sân Old Trafford, ông vẫn là tài năng được nhiều đội bóng theo đuổi.

3 bến đỗ cho Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho vừa mất việc.

Real Madrid

Florentino Perez đã rất vất vả tìm kiếm cái tên sáng giá đặt vào chiếc ghế HLV trưởng của Real sau khi sa thải Julen Lopetegui. Cực chẳng đã, vị chủ tịch khó tính này mới chính thức ký hợp đồng với Santiago Solari sau khi vị chiến lược gia này “tạm” đáp ứng được những thử thách mà Perez đưa ra.

Tuy nhiên Real Madrid vẫn đang chơi phập phù dưới triều đại của Solari. Việc Mourinho vừa bị sa thải có thể sẽ là tin vui đối với Perez. Người đặc biệt từng dẫn dắt Los Blancos từ 2010-2013, góp công lớn giúp Kền kền lật đổ sự thống trị của Barca. Rất có thể trong thời gian tới Perez sẽ tìm cách để đưa Mourinho trở lại Bernabeu.

Inter Milan

Sau khi đưa đội bóng áo sọc xanh-đen đoạt cú ăn 3 huyền thoại vào năm 2010, cũng là lúc Mourinho chia tay Inter Milan để chuyển đến dẫn dắt Real Madrid. Kể từ đó đến nay, Inter đã không còn là chính họ và đang chật vật tìm lại ánh hào quang xưa.

3 bến đỗ cho Mourinho - Bóng Đá

Mourinho không thiếu đội theo đuổi. 

HLV đương nhiệm Luciano Spalletti sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và hiện không được lòng lãnh đạo đội bóng. Trong hơn 2 năm qua các ông chủ Trung Quốc không tiếc tiền để đưa về những bản hợp đồng chất lượng, tuy nhiên kết quả lại không như mong muốn. Theo thông tin mà tờ The Express có được, Inter Milan sẵn sàng tái ngộ Jose Mourinho. Và khi HLV này vừa mất việc, con đường trở về Italia đang rộng mở với Mourinho hơn bao giờ hết.

Đội tuyển Bồ Đào Nha

Mourinho chưa bao giờ giấu giếm ý định được dẫn dắt đội tuyển quê nhà. Ông cho biết khi bản thân đã mệt mỏi với công việc ở CLB, một ngày nào đó ông sẽ dẫn dắt một ĐTQG.

Chưa rõ Mourinho hiện đã “mệt mỏi” với công việc ở CLB hay chưa, tuy nhiên LĐBĐ Bồ Đào Nha đã rất nhiều lần ngỏ ý muốn mới ông về dẫn dắt Selecao châu Âu. Người đặc biệt luôn theo dõi từng bước tiến của đội bóng quê nhà và cũng nắm rất rõ lực lượng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của đội tuyển.

Endo | 18:36 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục