3 đội bóng Premier League "đại chiến" vì ngôi sao người Nhật

19:41 Thứ năm 12/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Talksports, cả 3 CLB của Ngoại hạng Anh là Burnley, Newcastle United và West Brom đều đang đưa hậu vệ của Inter Milan, Yuto Nagatomo vào tầm ngắm.

Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cầu thủ người Nhật Bản đã thi đấu rất ổn định ở sân San Siro và mới đây theo Talksports, cả 3 CLB ở Premier League là Burnley, Newcastle United và West Brom đều sẵn sàng đưa hậu vệ này đến với nước Anh.

3 đội bóng Premier League

 Yuto Nagatomo được 3 đội bóng nước Anh để ý đến.

Sau 6 năm gắn bó với Inter Milan, Nagatomo được cho là đang có ý định thử sức ở môi trường bóng đá mới. Và nếu Inter đưa ra một mức giá hợp lý, khả năng Nagatomo tới Premier League thi đấu hoàn toàn có thể sẽ trở thành hiện thực.

Trước đó vào tháng 1/2017, cũng có tin đồn Burnley để mắt đến hậu vệ này và Inter đã ra giá 7 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Yuto Nagatomo. Tuy nhiên cuối cùng anh vẫn ở lại với Nerrazzuri.

Nagatomo đã chuyển đến Inter vào năm 2011 và để lại nhiều ấn tượng trong mắt các CĐV bằng thái độ thi đấu chuyên nghiệp, sj cần mẫn và chắc chắn trong khâu phòng ngự. Mặc dù hậu vệ người Nhật Bản đã 31 tuổi, Inter vẫn sẵn sàng gia hạn với anh. Hợp đồng hiện tại của Nagatomo với đội bóng chủ sân San Siro có thời hạn đến tháng 6 năm 2019.

Màn trình diễn của Yuto Nagatomo:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:25 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục