3 điều rút ra sau vòng 26 PL: MU vẫn có giá trị của MU

08:02 Thứ năm 20/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều rút ra sau vòng 26 Premier League đầy căng thẳng.

1. MU vẫn có giá trị của MU

Manchester United tiếp tục khiến cổ động viên cùng báo chí thế giới hài lòng bởi thành tích ấn tượng trước nhóm đại gia. Đội nhà xuất sắc đả bại The Blues ở cả 2 lượt trận tại Premier League. Quan trọng nhất, top 4, giấc mơ xa xỉ với "Quỷ đỏ" giờ đã dần thành hiện thực.

3 điều rút ra sau vòng 26 PL - Bóng Đá

MU vẫn chứng tỏ được giá trị trước nhóm đại gia. 

Rạng sáng 18/2, thầy trò Solskjaer cho thấy lối đá bài bản, chắc chắn. Đội nhà chủ trương tiếp cận trận đấu chậm rãi nhưng sẵn sàng vùi dập đối phương khi có cơ hội. Không những vậy, đoàn quân áo đỏ còn cống hiến trận đấu mãn nhãn, đầy sức thuyết phục cho cổ động viên. Chưa kể, 3 tuyến cũng vận hành trơn tru, ăn ý, đặc biệt là sự tỉnh táo của hàng thủ.

Phong độ trồi sụt, song, có thể nói MU đang thật sự là thế lực thách thức các đại gia Premier League. Họ không thể cạnh tranh chức vô địch với điểm số hiện tại, còn lại việc cản đường hay đả bại top trên là điều trong tầm tay.

2. Hoan hô Man City

Đây là vòng đấu vô cùng khó khăn với Manchester City. Đoàn quân áo xanh tiếp tục bị bão chấn thương tàn phá. Chưa kể, cuối tuần trước, đội nhà còn nhận án phạt bị cấm thi đấu 2 năm tại Champions League. Rõ ràng, điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đến tâm lý của cả CLB.

3 điều rút ra sau vòng 26 PL - Bóng Đá

Man City giành chiến thắng nhẹ 2-0 trước West Ham. 

Thế nhưng, khi áp lực bủa vậy, đại diện thành Manchester đã có câu trả lời xứng đáng cho người hâm mộ. Đội chủ sân Etihad thể hiện bộ mặt xuất sắc và đem về chiến thắng thuyết phục trước West Ham. Đúng với đẳng cấp ''nhà vua'' Premier League, họ thi đấu tự tin, kiểm soát thế trận và bóp nghẹt đối phương. Một lần nữa, thầy trò Pep Guardiola cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời của đội nhà trong mọi hoàn cảnh ngặt nghèo. 

3. Arsenal khởi sắc

Mỗi vòng đấu hiện tại ở Premier League đều rất khó khăn với Arsenal. Những bất ổn tiếp tục ảnh hưởng đến đoàn quân bắc London ở triều đại HLV mới. Ở 4 trận đấu gần nhất, Pháo thủ đều không thể giành chiến thắng và ngày một trượt dài trên bảng xếp hạng.

Và hiển nhiên, đối đấu với Newcastle cũng là thử thách với CLB. Thế nhưng, thầy trò Mikel Arteta đã có một trận đấu khởi sắc, đồng thời đem về chiến thắng tưng bừng 4-0. Rõ ràng, vẫn còn rất nhiều vấn đề trong lối đá đội nhà. Song, giữa khủng hoảng kéo dài, đây là một kết quả tích cực, mang đến hy vọng cho Arsenal. 

Video về Man City:

Tiểu Phong | 07:04 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục