3 điều rút ra sau trận MU vs Watford: Kỳ vọng mới; Nhiệm vụ khả thi

06:10 Thứ hai 24/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều rút ra sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Watford.

1. Fred đã đủ để trở thành trụ cột đội nhà

Fred là bản hợp đồng đình đám nhất của nửa đỏ thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Sau thời gian đầu thi đấu kém thuyết phục, ngôi sao Brazil đang dần cho thấy bản thân xứng đáng với cái giá 52 triệu bảng. 

Trong trận đấu với Watford, tiền vệ 25 tuổi một lần nữa chứng minh sự thông minh, chắc chắn và dứt khoát ở các pha xử lý bóng. Khả năng đánh chặn, thu hồi bóng của cầu thủ Nam Mỹ cũng vô cùng xuất sắc. Fred đã hoàn thành tốt vai trò nơi tuyến giữa MU. 

Mùa giải này, ngôi sao xứ samba chưa có bất cứ bàn thắng nào cho "Quỷ đỏ" ở Ngoại hạng Anh Song, không ai phủ nhận được vai trò của Fred giữa tình thế CLB khó khăn. Nếu tiếp tục tỏa sáng như vậy, tiền vệ số 17 ngày càng chứng tỏ bản thân phù hợp với vị trí trụ cột ở Old Trafford. 

2. Kỳ vọng từ Bruno Fernandes

Dù mới chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes đã phô diễn bộ mặt tích cực cũng như vô cùng tự tin. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu năng nổ và trở thành điểm tựa nơi tuyến giữa đội nhà. Không những vậy, tuyển thủ 25 tuổi còn lập công, kiến tạo cho MU trong trận đấu đêm 23/2. 

5 - Bóng Đá

Bruno Fernandes là niềm hy vọng mới của MU. 

Chưa kể, tinh thần chiến đấu của tiền vệ số 18 cũng vô cùng đáng nể. Trước Watford, trên chấm 11m, Bruno Fernandes tự tin kết liễu thủ môn đối phương, mở tỷ số cho CLB. Ngoài ra, cựu sao Sporting CP cũng thi đấu rất bao sân, chịu khó lùi sâu hỗ trợ đồng đội. Rõ ràng, cổ động viên Quỷ đỏ có quyền tin tưởng về một bản hợp đồng thành công trong tương lai. 

3. Giấc mơ top 4 đã gần

Từ lâu, Quỷ đỏ đã nói lời chào tạm biệt với chức vô địch Premier League khi Liverpool đang quá mạnh ở hiện tại. Mục tiêu lớn nhất của đội nhà ở chặng đường tới chính là một suất tham dự đấu trường châu Âu. Điều này từng rất khó khăn với thầy trò Solskjaer sau khởi đầu chệch choạc, nửa vời. Chưa kể, CLB cũng nhiều lần thi đấu trồi sụt và để mất điểm đáng tiếc. 

5 - Bóng Đá

Top 4 cận kề. 

Thế nhưng, ở thời điểm này, mọi thứ đang trở nên khả quan hơn với đoàn quân áo đỏ. Với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Watford, Man United đã vươn lên vị trí thứ 5 và tiếp tục áp sát top 4. Quan trọng, sự thay đổi nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cũng mang đến điều tích cực cho đội nhà. Và nếu có thể duy trì màn trình diễn như 2 vòng đấu qua, MU hoàn toàn thực hiện được giấc mơ top 4. 

Video về Manchester United:

Tiểu Phong | 05:40 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục